Suy nghĩ là Hoa Sơn bên trên đầy đất lạc hồng hoa đào, luồng gió mát thổi qua, cuốn lên phấn hồng, hôn qua trong nước nguyệt, ủng qua trong rừng chim, xắn qua trong núi lam.
Đây là mới thiên điều xuất thế thứ mười lăm năm, cũng là tư pháp thiên thần Dương Tiễn vẫn lạc thứ mười lăm năm.
Dương Thiền luôn luôn biểu hiện rất hạnh phúc, nhưng nếu nhìn kỹ lại, đáy mắt bi thương không giả được.
"Nhị ca, mỗi một cái sung sướng sáng tỏ thời khắc, ta cuối cùng sẽ nhớ tới ngươi, ta muốn khoái lạc, hạnh phúc, ta sợ ngươi thương tâm."
"Thế nhưng là nhị ca, ta rất nhớ ngươi."
Dương Thiền cũng yêu vọng nguyệt, mỗi một cái trời tối người yên thời khắc, nàng đều sẽ lẳng lặng mà nhìn xem trên trời nguyệt, bỏ mặc mình tưởng niệm dưới ánh trăng bên trong tùy ý chảy xuôi.
Mới thiên điều xuất thế thứ hai mươi lăm năm, Lưu ngạn xương sinh mệnh đến cuối cùng.
"Tam thánh mẫu, đi làm chuyện ngươi muốn làm, gặp ngươi muốn gặp người đi."Lưu ngạn xương cười lớn, uống xong Mạnh bà thang nhanh chân hướng Luân Hồi đạo mà đi.
Đỏ chói bấc đèn bị Trầm Hương dùng pháp lực nâng, "Nương, ngươi khá bảo trọng."Hơn hai mươi năm trôi qua, Trầm Hương đã là cái ổn trọng đại nhân, "Nếu là có thể, thay ta cùng tiểu Ngọc hướng cữu cữu vấn an."
Bảo Liên đăng bấc đèn từng bị tiểu Ngọc ăn, viên này đỏ tươi bấc đèn cũng không biết là tiểu hồ ly phí đi nhiều ít tâm tư từ máu của mình bên trong ngưng kết ra.
Dương Thiền trân trọng cầm qua bấc đèn, "Trầm Hương, ngươi trưởng thành, nương rất yên tâm. Ngươi cùng tiểu Ngọc phải thật tốt, muốn hạnh phúc muốn khoái lạc."
"Nương cũng là, nguyện nương lần này đi, vừa lòng đẹp ý."
Bảo Liên đăng phát ra hào quang chói sáng, cấp tốc tại không trung xoay tròn lấy.
Dương Thiền không chút do dự mở ra thủ đoạn, tuôn ra máu trong nháy mắt bị Bảo Liên đăng hấp thu, hào quang sáng chói bên trong giơ lên một mảnh màu đỏ sương mù. Huyết vụ tỏ khắp, từ xa nhìn lại giống như là vây quanh Dương Thiền làm kén.
"Bán hoa, mới mẻ hoa sen."
"Ăn ngon mì hoành thánh, cô nương đến một bát."
"Cha, ta muốn cái này.......
Là đã lâu náo nhiệt, Dương Thiền mở hai mắt ra, nàng đang đứng trên đường, hai bên là chào hỏi vãng lai người đi đường tiểu phiến, trong không khí là bên đường ăn nhẹ hương khí, bên tai thanh âm là như vậy thân thiết quen thuộc.
Dương Thiền nhịn không được dậm chân, an tâm cảm giác làm người an tâm.
"Hôm nay cũng không có gặp Dương gia Nhị công tử ra một chân nhảy."
"Khó được nha, Nhị công tử hôm nay không chọc giận hắn nương sinh khí?"
Nơi này, là cố thổ.
Nơi này, là ngàn năm trước đó cố thổ —— Rót Giang Khẩu.
"Vị tỷ tỷ này, ngươi tại cửa nhà nha làm cái gì?"
Chưa từng nhận qua gặp trắc trở ngây thơ, thanh âm non nớt một vang lên, Dương Thiền liền nhận ra, đây là nàng nhị ca, cái kia vẫn là không biết sầu tư vị, rót Giang Khẩu nho nhỏ Hỗn Thế Ma Vương Dương Tiễn.
"Nhị...... Nhị công tử"Còn chưa lối ra nhị ca bị Dương Thiền nuốt xuống, nàng quay người nhìn xem Dương Tiễn, giấu ở trong tay áo tay hung hăng bóp lại bóp, muốn để mình không rơi lệ, nhưng hốc mắt chua xót lợi hại, nước mắt vẫn là không nhận khống rơi xuống, tại trên hai gò má chảy xuống hai đạo vết tích.
"Để tiểu công tử chê cười."Dương Thiền đưa tay lau đi nước mắt, kéo ra một cái tiếu dung."Tay ngươi thế nào?"Nhỏ Dương Tiễn mắt sắc, vội vàng tiến lên hai bước.
"Không có gì đáng ngại."
Nhỏ Dương Tiễn xuất ra khăn, đệm lên mình tay kéo qua Dương Thiền cánh tay, đem ống tay áo gãy lên, cái kia đạo thật sâu vết sẹo liền xuất hiện tại Dương Tiễn trước mặt.
"Này làm sao có thể tính không có việc gì a, nữ hài tử trên cổ tay rơi xuống vết sẹo, nhiều đau a."Nhỏ Dương Tiễn con mắt đi lòng vòng, từ trong ngực lấy ra một cái vòng ngọc.
"Cái này vòng tay tặng cho ngươi, cũng có thể cản cản vết sẹo."Vòng ngọc chậm rãi mặc lên Dương Thiền thủ đoạn, "Mạc Sầu ngàn dặm mờ mịt đường, tự có hài lòng tiêu dao gió. Tỷ tỷ nhưng chớ có lại tự sát."
"Ta không sẽ tìm ý kiến nông cạn, Nhị...... Nhị công tử ngàn vạn yên tâm."
"Vậy thì tốt quá, ta vội vàng đi gặp vợ ta đâu, không cùng ngươi hàn huyên a."
Nhỏ Dương Tiễn vội vã chạy, Dương Thiền nhìn xem Dương Tiễn bóng lưng, nếu là năm đó không có trận kia thảm sự, Dương Tiễn khả năng vẫn luôn sẽ là dạng này tính tình đi, tuy nói cảm giác hoàn khố một chút, nhưng lại có cái gì không tốt.
"Nhị ca, ta vòng tay đâu?"
Mới vừa ở đầu đường chuyển cái ngoặt, Dương Thiền liền lại đụng phải nhỏ Dương Tiễn cùng hồi nhỏ mình.
"Hung ác như thế, coi chừng không gả ra được!"Khi còn bé mình chống nạnh, một mặt hưng sư vấn tội ngăn tại Dương Tiễn trước mặt, truy vấn lấy con kia vòng tay, rước lấy Dương Tiễn nho nhỏ nhả rãnh.
Dương Thiền vuốt ve trên cổ tay con kia vòng tay, năm đó mình là thế nào trả lời tới? Thời gian quá lâu, có chút không nhớ gì cả.
Có đôi khi Dương Thiền cũng sẽ nghĩ, nếu là nàng không có nhớ trần tục liền tốt, nếu là nàng không có nhớ trần tục, Dương Tiễn kia điên cuồng kế hoạch có thể hay không muộn một chút, đợi đến lại thành thục một điểm, lại ổn thỏa một điểm hắn mới có thể đi làm, dạng này nàng có phải là sẽ không mất đi thân nhân duy nhất.
Đối, năm đó nàng là trả lời như vậy ——
"Ta mới không lấy chồng đâu."
Hai âm thanh hợp thành tại một chỗ, hồi nhỏ lời hứa bị nàng quên mất sạch sẽ, lưu lại một giấc mộng.
Lof: 4052333666 /post/1e040038_2bc616384
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại