Trung nguyên

6 2 0
                                    

Mặt trăng vừa phủ lên ngọn cây, Dương Thiền liền thúc giục trầm hương bọn hắn trở về nhà. Nàng điểm chỉ liên đăng, tại thánh mẫu từ bên ngoài, dọc theo dòng sông thả một chiếc lại một chiếc liên đăng.

   Rất khó nói rõ thân là thần minh nàng từ lúc nào bắt đầu tin tưởng những này bởi vì phàm nhân hình thành tập tục, nhưng là nàng đã tại Hoa Sơn thả một chiếc lại một chiếc đèn.

   Sáng tắt liên đăng phiêu bạt tại đen kịt nước hồ bên trên, thuận lưu mà xuống, giống như là vì cả tòa đen kịt Hoa Sơn, thắp sáng một đầu sáng tắt ngân sắc dây lụa. Ba quang chập trùng, trên núi là có gió, cho nên ánh nến có ngầm có sáng, đây là cùng thần lực sáng tạo ra cảnh đẹp hoàn toàn khác biệt hàm ý.

   Ánh trăng cũng tại sen trên đèn chập trùng, phảng phất giống như bay múa ngân bướm, lại đúng như một con đứt quãng ca dao.

   Mặt trăng lại tại trên trời dời tấc hơn, Dương Thiền liền chuẩn bị về nhà, nghe phàm nhân nói, tại trung nguyên ngày này, bọn hắn muốn vì hồn linh nhường đường, phòng ngừa va chạm, bởi vậy bọn hắn chỉ cần sớm trở về nhà.

   Dương Thiền cũng theo lời làm theo, nàng cũng không muốn cái nào đó đi rời ra linh hồn bởi vì nàng, mà không dám về nhà.

   Có lẽ là bởi vì lên được có chút gấp, Dương Thiền tại đứng người lên một nháy mắt, đầu não lại có chút ngất đi, một giọt nước mắt xa xa rơi tại mắt của nàng tiệp bên trên, đem rơi chưa rơi.

   Dương Thiền trừng mắt nhìn, giọt kia nước mắt, liền êm ái đã rơi vào Hoa Sơn dòng sông bên trong.

   Những cái kia bồi hồi tại Hoa Sơn bên trong không cách nào đầu thai hồn linh, cũng ứng giọt này nước mắt bên trong ẩn chứa thần lực có thể tạm thời rời đi nơi đây, trở lại chính bọn hắn trong nhà.

   Dọc theo dòng sông, theo đèn hoa sen, có thể trở lại những cái kia tưởng niệm Thần nhóm trong nhà.

   Nhà......

   Đây là một cái cỡ nào tốt từ ngữ, Dương Thiền mang theo đèn, xuyên qua rậm rì rừng rậm hướng trong rừng chỗ càng sâu đi đến.

   Nàng là có nhà, chỉ là cái nhà này, vĩnh viễn thiếu một góc.

   Hoặc là nói, nhà của nàng cho tới bây giờ chính là không hoàn chỉnh.

   Lại có lẽ, là có một người như vậy một mực như một tòa trầm ổn đại sơn, thay nàng đem những cái kia se lạnh thâm hàn ngăn tại bên ngoài, chỉ còn lại xuân quang ôn hòa.

   Làm Hoa Sơn thủ sơn nữ thần, Dương Thiền cả đời, tổng cùng đại sơn có quan hệ.

   Khi còn nhỏ bọn hắn ở tại núi bên kia, nguy nga đại sơn vây quanh nho nhỏ Dương phủ, giống như là thay bọn hắn giữ vững toàn bộ thế giới.

   Đằng sau, núi rách ra, ánh mặt trời chói mắt rơi xuống, nhà của nàng phá. Lúc kia, so với nàng ghê gớm Dương Tiễn ngăn tại nàng trước mặt, giống như núi che chở nàng.

   Mặc dù đã từng đi qua giống tối nay đồng dạng thâm trầm, đồng dạng yên tĩnh sơn lĩnh, nhưng khi bị người kia nắm, tay nắm đi giữa đêm khuya khoắt thời điểm, nàng cũng liền không đang sợ.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ