Cái chết chỉ là chuyện nhỏ

11 2 0
                                    

【 Tiễn độc 】 Cái chết chỉ là chuyện nhỏ 

* Gần nhất lại nhặt lên nhìn nhị ca đồng nhân

* Ta nói nhưng thật ra là cái HE......

* Tư thiết rất nhiều / Chiến tổn yyds!

Dương Tiễn biết mình sắp chết.

Hắn biết chuyện này không chỉ có là bởi vì hắn tại Chân Quân điện viết công văn thời điểm ho ra máu, lại hoặc là tại bắt yêu thời điểm bị đối phương dễ như trở bàn tay chui chỗ trống nhận lấy tổn thương, cũng bởi vì hắn phát hiện pháp lực của mình đã không đủ đỉnh phong thời kì tám thành, cùng Tôn Ngộ Không đánh nhau thời điểm đã có chút lực bất tòng tâm thời điểm, hắn cuối cùng cho mình kết luận:

Ta phải chết.

Dương Tiễn vốn định chết liền chết, đối thần tiên tới nói, dài dằng dặc sinh mệnh bất quá là làm hao mòn thời gian lồng giam, tử vong có lẽ ngược lại biến thành giải thoát. Nhưng rất không may, tại hắn một lòng muốn nghiêm túc làm ngồi không ăn bám, a dua nịnh hót tư pháp thiên thần đuổi còn thừa thời gian thời điểm, hắn phát hiện hắn Tam muội......

Nhớ trần tục.

Dương Tiễn từng bước một chậm rãi chuẩn bị kia cũ mới thiên điều giao thế, liền sau khi hắn chết ai là hắn thôi động chuyện này nhân tuyển hắn đều đã âm thầm tuyển định, chỉ đợi tử vong tiến đến, hắn liền thoải mái rời đi. Có thể trúng ở giữa ra cái này lớn đường rẽ, không thể không khiến Dương Tiễn một lần nữa xem kỹ từ bản thân kế hoạch đến.

Dương Tiễn bản ý là muốn cùng Dương Thiền giảng một chút đạo lý, tỉ như Lưu ngạn xương cuối cùng sẽ cùng nàng âm dương tương cách, hoặc là Lưu Trầm Hương không tu tập pháp lực cũng sẽ cách nàng mà đi, cuối cùng còn lại chỉ có dài dằng dặc cô tịch, nhưng là không đợi hắn thao thao bất tuyệt giảng đạo lý, Dương Thiền lấy trước ra Bảo Liên đăng.

Kỳ thật cũng không thể trách Dương Thiền, hắn mang theo nhiều như vậy thiên binh thiên tướng đến đây, cho dù ai nhìn đều không phải một cái hảo hảo giảng đạo lý thái độ.

Ai, Dương Tiễn thở dài, nuốt xuống bị Bảo Liên đăng đánh lên đến một ngụm máu, trở tay đem Dương Thiền đặt ở Hoa Sơn hạ.

Đem Dương Thiền đặt ở Hoa Sơn hạ thời điểm Dương Tiễn kỳ thật không đành lòng, nhưng hắn không có nhiều thời gian như vậy cùng Ngọc Đế Vương Mẫu quần nhau, huống chi hắn còn trong cơn tức giận giết trời nô —— Có trời mới biết đời này Dương Tiễn đáng giận nhất uy hiếp hắn —— Hắn đành phải một lần nữa đeo lên tư pháp thiên thần lãnh khốc vô tình mặt nạ, thay cái đường đi bắt đầu trù tính.

Bằng không diễn một tuồng kịch, Dương Tiễn cuối cùng quyết định, hắn thân thể này, cái này bảy tám phần pháp lực, đúng lúc là hắn tốt nhất che giấu.

Thế là tư pháp thiên thần truy sát thân ngoại sinh, đem thân muội muội đặt ở Hoa Sơn tin tức lan truyền nhanh chóng, Thiên Đình thần tiên hồi lâu không có trà dư tửu hậu đề tài nói chuyện, đều nhao nhao hoạt lạc, cộng đồng thảo phạt cái này bất cận nhân tình lấn hạ mị bên trên nịnh thần tư pháp thiên thần đến.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ