Phiên ngoại 1-11, phiên ngoại này vô cùng hợp để up bên tuyển tập Ngọc Tiễn kia, mà thôi up đây, có vẻ tác giả còn viết tiếp, vậy mình sẽ update thêm sau nếu có nhé.
Cữu cữu ngươi tại sao lại ngất đi ( Phiên ngoại 1)
Ngọc Đỉnh vẫn cảm thấy Dương Tiễn am hiểu nhất là ẩn nhẫn.
Dương Tiễn lên Côn Luân bái sư thời điểm bất quá mới mười lăm tuổi.
Côn Luân tuyết lạnh, dính vào một điểm liền thực cốt nuốt tâm kịch liệt đau nhức, nhưng Dương Tiễn quần áo sớm đã bị bụi gai phá phá, lộ ra làn da bị gió thổi đến lại cương lại tử, tổn thương vảy chỗ chảy ra huyết châu dính tại áo gai bên trên, thoáng khẽ động liền lại liền dây lưng thịt bị nhấc lên. Nhưng Dương Tiễn thần sắc nhưng thủy chung đều chưa từng thay đổi, hắn có lẽ là đã chết lặng, ngã sấp xuống liền lại đứng lên, không còn khí lực liền dùng móng tay chụp lấy bậc thang từng tấc từng tấc mài đi lên.
Chờ hắn bò lên đỉnh núi thời điểm, mười ngón móng tay đều lật lên, từng mảnh từng mảnh đẫm máu đứng ở đầu ngón tay, quần áo cũng triệt để thành một đầu vải rách, khó khăn lắm che hắn tràn đầy vết thương thân thể. Dương Tiễn mất lực, bịch một tiếng quỳ xuống trước ngoài cửa, thanh âm của hắn còn chưa thoát ly ngây thơ, thậm chí còn mang theo chút như nữ hài tế nhuyễn, nhưng hắn lại run thân thể, dùng hết tất cả khí lực rống lên, "Dương Tiễn, bái kiến Thiên tôn!"
Nói xong, lại bịch một tiếng, rắn rắn chắc chắc đập hạ đầu.
Tuyết lớn đầy trời, hóa tiến hắn còn chưa kết vảy trong vết thương, vừa đau lại ngứa. Dương Tiễn không dám ngẩng đầu, đành phải cắn chặt môi từng đợt chống nổi vết thương bị lặp lại xé mở thống khổ. Hắn đem vùi đầu đến thấp hơn, đem thân thể đoàn càng chặt hơn, hắn đã không biết trên lưng trượt xuống đến cùng là tuyết nước vẫn là máu tươi, hắn chỉ biết là, chỉ có nhẫn nại, mới có thể còn sống.
Dương Tiễn chống nổi đau nhức, lại cuối cùng không có chống nổi rét lạnh. Hắn một mực run rẩy quỳ, thẳng đến tuyết lớn đem hắn thân thể toàn bộ nuốt hết, hắn mới rốt cục chịu đựng không nổi, thẳng tắp rót vào trong tuyết.
Sơn môn rốt cục vào lúc này mở ra, áo xanh đạo nhân ngồi xổm người xuống phủi phủi tuyết, tuyết bên trong là một cái rách rưới hài tử.
"Hắn là tìm đến sư phụ?"
"Là, nhưng...... Hắn giống như tìm nhầm đường."
Ngọc Đỉnh cười cười, hắn ôm lấy đứa bé kia đi hướng trong động, "Hắn không đi sai đường, hắn chính là tới tìm ta."
Trong động ấm áp như xuân, rơi vào Dương Tiễn trên thân bông tuyết rốt cục chịu hóa đi, hắn lạnh đến lại là hung hăng run lên, nhưng thủy chung chết cắn môi không có phát ra một tiếng, đôi môi tái nhợt bị cắn ra máu, tiều tụy khuôn mặt lại bởi vậy được chút khí sắc, cả người hắn như một con bị xối mèo con đồng dạng dúm dó co lại thành một đoàn, đáng thương tìm nhưng theo chi địa.
Ngọc Đỉnh Dương Tiễn thân thể khẽ vuốt bất an của hắn, Dương Tiễn rốt cục tìm được ấm chỗ, một chút liền yên tĩnh trở lại, hắn khéo léo trốn ở Ngọc Đỉnh trong ngực, vô ý thức cọ xát lồng ngực của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại