Đối với Dương Tiễn, Trầm Hương thái độ một mực thập phần vi diệu, cứu mẹ tiểu đội đồng bạn đều như vậy cảm thấy liền nói hôm đó, Dương Tiễn rõ ràng chiêu chiêu ngoan lệ từng bước tới gần, Trầm Hương cùng hắn so chiêu, lại không biết vì sao thế mà đi thần, thoáng chốc tiểu Ngọc Ngao Xuân đinh hương ba người đều dọa cho phát sợ, chỉ cho là Trầm Hương tất nhiên muốn chết tại Dương Tiễn kia một cây ngân thương phía dưới lúc, bên kia Dương Tiễn nhíu mày mím môi, mười phần tức giận xắn cái thương hoa thu binh khí, híp mắt nhìn hắn, thâm trầm đạo: "Ta cái này một thân công pháp ngươi mà nói lại vẫn nhập không được mắt sao —— Làm sao, chẳng lẽ ngươi bây giờ đạo hạnh đã đăng phong tạo cực, nhập thiên nhân chi cảnh...... Như đúng như này, ta điểm ấy không quan trọng pháp lực đối ngươi mà nói cũng thực là không đáng giá nhắc tới"
Dương Tiễn nhất quán lãnh ngạo nghiêm nghị, dù nói lời ác độc không ít, như vậy mỉa mai nói móc nhưng vẫn là lần đầu, bên kia ba người vốn muốn phản bác, lại mắt thấy Trầm Hương cũng không biết là nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên si mê mà cười.
Dương Tiễn cũng là vừa giận vừa sợ, chỉ cảm thấy như đợi tiếp nữa sợ là sẽ phải dạy mình mất lý trí, hắn hừ lạnh một tiếng triệt thoái phía sau mấy bước, đem trường thương hóa về quạt xếp, nhìn cũng không nhìn sau lưng mấy người, vung tay áo quay người đi đăng lại Báo cáo Chia sẻ Tăng thêm chú ý hắn vừa đi, Trầm Hương liền bị mấy người đồng bọn vây lại, Ngao Xuân lên tiếng trước nhất, ngữ khí rất là nghiêm túc"Trầm Hương, ta cảm thấy chúng ta nhất định phải hảo hảo nói một chút"
Trầm Hương cúi đầu nhận lầm giống như, thỉnh thoảng trộm nghiêng mắt nhìn mấy người"Tốt tốt, ta biết các ngươi muốn nói gì, ta cam đoan không tái phạm......"
"Lời này của ngươi nói bao nhiêu lần?"Tiểu Ngọc hỏi hắn
......"
"Ta sai rồi"Trầm Hương ôm đầu ngồi xuống"Thế nhưng là...... Thật không có cách nào......"
"Ngươi đến cùng là thế nào?"Ngao Xuân hỏi hắn
Trầm Hương ngẩng đầu nhìn một chút cái này lại nhìn một chút cái kia, do dự hồi lâu, lúng túng hỏi mấy người"Các ngươi liền không có chút nào cảm thấy Dương Tiễn hắn...... Hắn dáng dấp thật sự là...... Quá dễ nhìn
"Hắn đang đuổi giết ngươi"Ngao Xuân lạnh lùng đánh gãy, không rõ Bạch Trầm Hương vì sao lại đối với địch nhân phạm hoa si
"Ta biết...... Thế nhưng là không khống chế được nha!"Trầm Hương ảo não không thôi"Huống hồ hắn thật...... Giống trong sách viết cái gì...... Ai nha, tóm lại chính là, quá dễ nhìn"
Chung quanh ba người ôm cánh tay không nói, Trầm Hương lý không thẳng khí cũng tráng"Ta cảm thấy đây trách hắn"
Trầm Hương là làm thật cảm thấy Dương Tiễn đẹp mắt
Đẹp mắt muốn gọi hắn học phu tử ngâm hai câu thơ đến khen hắn, nhưng sách đến lúc dùng mới thấy ít, ngoại trừ đẹp mắt hắn vậy mà nói không nên lời cái cái khác, nhưng ngươi nhìn hắn bưng quạt xếp đứng vững, rõ ràng tùy ý thẳng thắn, nhưng quả nhiên là một phái tiên nhân chi tư, hắn một đầu nâu đậm tóc dài không cài không xắn rối tung đầu vai, lại tự có một phen vận vị, hắn cầm thương xương tay tiết rõ ràng, cơ hồ gọi người không thể bắt bẻ......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
Fiksi PenggemarTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại