Cữu cữu ngươi tại sao lại ngất đi?!1
Dương Tiễn là bị tức ngất đi.
Thiên thần tại đám mây nhìn xuống Hoa Sơn, trán tâm mây trôi văn ẩn ẩn tràn ra ngân quang, trong tay Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao cũng tại ông ông tác hưởng, không có ngày xưa ý cười, phảng phất một giây sau liền muốn nổ Hoa Sơn.
Dương Thiền ngẩng đầu, thấy rõ ca ca bộ dáng, sau đó ở trước mặt tất cả mọi người nói: "Nhị ca! Ngươi tối hôm qua là không phải lại thức đêm? Làm sao sắc mặt khó coi như vậy a!"
Dương Tiễn dưới chân khẽ phồng, suýt nữa ngất đi.
May mắn một bên lão Lục nhanh tay lẹ mắt, không phải tư pháp thiên thần người thiết hiện tại liền muốn sập.
"Đừng gọi ta ca ca! Ta không có ngươi dạng này muội muội!"
Ta không có ngươi dạng này không nể mặt mũi muội muội!!
Dương Tiễn lông mày nhíu chặt, giơ tay lên, nhẹ nhàng vung lên, Mai Sơn huynh đệ cùng thiên binh đều vọt xuống dưới.
Mà mình thì đi dẫn ra Dương Thiền.
Một đường qua loa tiến công, Dương Thiền nhìn ra ca ca khó chịu, lại gặp Dương Tiễn ánh mắt phiêu hốt, dưới chân phù phiếm, không khỏi lo lắng dừng lại chuyển vận.
"Nhị ca, ngươi đừng thức đêm!"
"Nhị ca, có phải là ta muốn ở ngươi vậy ngươi mới an phận a?!"
"Dương Tiễn ngươi lại không nghỉ ngơi thật tốt ta liền đem ngươi giam lại!"
......"
Dương Tiễn phiền não trong lòng, một lòng chỉ nghĩ nhanh lên đem Dương Thiền ném xuống, nhưng Dương Thiền lại giống châm đồng dạng đâm vào trong đầu, dẫn tới một trận mê muội buồn nôn, lại không muốn nghe nhiều, bay tới giữa không trung.
Dương Thiền nhìn xem mặt không thay đổi Dương Tiễn, lại hô: "Nhị ca! Đừng bay cao như vậy! Ngươi quên ngươi sợ độ cao a!!"
"Sơn băng địa liệt!!!"
Nhưng ngậm miệng đi.
Mặt của ta đều bị ngươi vứt sạch.
"Dương Tiễn ngươi nói không lại ta liền ép ta! Ta mãi mãi cũng sẽ không tha thứ cho ngươi!!!"
Dương Thiền nhìn xem đỉnh đầu một đường ánh sáng, chống nạnh mắng.
Tựa hồ liền nghĩ tới cái gì, lại đối đỉnh núi hô: "Đừng quên ngươi cháu trai!!"
Dương Tiễn nhoáng một cái, lắc lắc ung dung rơi xuống trên mặt đất, trên thân mê muội càng sâu, vô lực đỡ lấy một bên cây đào, nhắm mắt chậm chậm.
"Nhị gia! Ngươi không sao chứ!"
Chí Kiên vội vàng chạy đến, một tay đỡ lấy Dương Tiễn, nhìn xem hắn sắc mặt tái nhợt, không khỏi nói: "Nhị gia ngươi cũng thật sự là, sợ độ cao còn bay cao như vậy."
Dương Tiễn tâm phiền, hơi giận nói: "Ai nói ta sợ độ cao?!"
"Vừa mới tam thánh mẫu hô chúng ta đều nghe được a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại