【 Tiễn độc 】 Ai hối hận lúc trước (Chưa hoàn)
Bởi vì là cũ văn cũng là cho tới bây giờ không có sửa đổi phiên bản, có người tìm ta muốn, ta tại lưới trên bàn lật đến... Lần nữa cảm khái may mắn còn có người nhớ kỹ nó. Tạ ơn tạ ơn
Năm đó xóa văn vì cái gì đều không nhớ được, xuất ra đầu tiên là suối uyển, cho nên khả năng bao hàm SP Chờ nội dung ~( Dự cảnh, đây là dự cảnh, cho nên cẩn thận khi đi vào )
Là Bảo Liên đăng cùng nhân sinh Đồng nhân, lúc ấy là bị nhân sinh cho ngược thảm rồi, mới viết bản này văn, trước ngược sau ngọt, đều có nhân quả đi, không có đen bất luận cái gì nhân vật còn lại ý tứ ( Mơ hồ nhớ đến lúc ấy có đồng bạn bất mãn ta viết Đại Thánh gia ), hết thảy chỉ vì người sinh bên trong ý khó bình, cùng năm đó hành văn quá non nớt, không thích ngộ nhập.
Tất cả mọi người muốn thay đổi qua ăn năn hối lỗi, liền cho bọn hắn một cơ hội mà ~
Ai hối hận lúc trước ( Dương Tiễn đồng nhân văn )
"Dương Tiễn, ngươi chịu chết đi."Trầm hương khuôn mặt vẫn như cũ nổi ngây thơ, thế nhưng là kia trong con ngươi khắc cốt hận ý lại là vô luận như thế nào cũng xóa không mất.
Dương Tiễn câu môi, vẫn như cũ là áo giáp bạc tư pháp thiên thần bộ dáng, vết máu ở khóe miệng sấn ra một tia khác bi thương.
"Động thủ đi."Thanh âm vẫn như cũ thanh lãnh không có nhiệt độ, phảng phất quyết định không phải là của mình sinh tử.
Trầm hương sửng sốt một chút, bận bịu liễm ở tâm thần, thần phủ đánh xuống, áo giáp bạc tận nứt, toàn thân áo trắng nhiễm tận máu tươi, tóc dài rối tung, uốn lượn tại trong đất bùn.
Dương Tiễn bắt đầu mãnh thổ huyết, từng ngụm, không cầm được ho khan, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, khóe miệng của hắn từ đầu đến cuối mang cười, giữa lông mày là tam giới khó gặp đẹp, hắn bộ dáng chật vật không duyên cớ làm cho đau lòng người, rõ ràng là như vậy tội ác tày trời người, hết lần này tới lần khác bộ dáng như vậy.
Bốn phía vẫn như cũ là vang lên một mảnh reo hò, đột ngột xen lẫn một tia giọng nghẹn ngào.
Hạo Thiên Khuyển bị Mai Sơn huynh đệ cưỡng ép dắt lấy, trong miệng khóc hô chủ nhân.
Hắn đột nhiên biến thành nguyên hình, một đầu đại hắc chó, liều mạng chạy hướng Dương Tiễn nhào vào Dương Tiễn trong ngực, thanh âm giống như khóc"Lần này các ngươi hài lòng đi, ta chủ nhân chết, các ngươi hài lòng đi."
"Hao... Thiên Khuyển..."
"Ô ô, chó con tại."
"Hảo hảo còn sống."
Không một tiếng động, chỉ còn lại Hạo Thiên Khuyển tại Dương Tiễn trong ngực khóc hôn thiên hắc địa.
Trầm hương trong lòng rất khó chịu, nói không ra khó chịu, hắn bị mọi người đẩy đi cứu mẫu thân, đi đánh Hoa Sơn, thế nhưng là trong lòng lại không một tơ một hào vui vẻ, con mắt chát chát chát chát, luôn cảm thấy có cái gì muốn mãnh liệt mà ra.
"Đây chính là ngươi muốn kết cục a?"Âm thanh nam nhân không giống bình thường khúm núm, một thân Huyền Hoàng áo bào, không phải Ngọc Đế là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại