Đại khái chính là bổ cữu cữu thời điểm Tứ công chúa tới chậm một bước cố sự
"Tại ——"
Áo đỏ công chúa từ trời rơi xuống, dù cho nàng đã là dùng tốc độ nhanh nhất, thế nhưng lại vẫn là chậm một bước.
Áo giáp bạc thiên thần đã vì mình tội nghiệt trả giá bằng máu.
Long Tứ lảo đảo một bước, nàng đã thấy rõ Dương Tiễn vết thương, kia nghiêng nghiêng xẹt qua ngực bổ ngấn, xem xét chính là xuất từ Khai Thiên thần phủ kiệt tác.
Rơi vào cự thạch phía trên Dương Tiễn cũng phát hiện Long Tứ ánh mắt, hắn khẽ lắc đầu, làm ra một cái khẩu hình.
Long Tứ phát gỉ đầu óc lại không cách nào lý giải cái kia khẩu hình ý tứ.
Có chút nhếch lên môi, kia tựa như là một cái "Không" chữ, mang theo cười mắt, lan ra một cái "được" chữ, yên ở trong nước âm cuối lại giống như là một cái "nói" chữ......
Không, được, nói......
Nhanh lý giải a! Đây là ý gì? Đừng bảo là, đừng bảo là, đừng bảo là......
Đừng bảo là cái gì?
Long Tứ kinh ngạc nhìn Dương Tiễn đem ánh mắt từ trên người nàng dời, sau đó rơi vào cách đó không xa trên Hoa Sơn.
Đen kịt tử khí đã đem Dương Tiễn thôn phệ, khóe miệng của hắn vểnh lên, nhưng vẫn là bất lực đình chỉ động tác, hắn nháy nháy mắt, có điểm sáng màu bạc từ trong vết thương dần dần bay ra, sau đó, thân thể của hắn cũng dần dần bắt đầu tiêu tán.
Cuối cùng, chỉ còn lại một cái Ngân Nguyệt trang sức lưu tại cự thạch phía trên.
"Tỷ tỷ."
Có ai đi lên trước đỡ nàng đem ngược lại thân thể, rồng nhìn quanh lấy nàng đây không thể nào hiểu được một màn, nàng nhìn về phía đỡ lấy nàng Long Bát, bờ môi có chút giật giật, gần như im ắng nói :"Hắn...... Chết......?"
"Đúng vậy a, "Long Bát đỡ mình chưa tỉnh hồn tỷ tỷ, chán ghét bên trong mang theo e ngại ánh mắt hướng về phía cái kia Ngân Nguyệt trang sức :"Dương Tiễn rốt cục chết! Tỷ tỷ, ngươi không cần lại sợ hãi!"
Hắn...... Chết......?
Dương Tiễn?
Không đối, ai chết?!
Dương Tiễn làm sao lại chết?! Hắn không phải vì mình mưu đồ tốt một cái rất tốt đẹp tương lai sao? Hắn vì sao lại chết?!
Nhanh lý giải a! Dương Tiễn chết!
Long Tứ bị trong đầu của mình thanh âm giật nảy mình, thế giới bắt đầu biến thành màu đen, nàng ổn định thân hình của mình, tránh ra Long Bát tay, lảo đảo mà tuyệt vọng hướng đi viên kia Ngân Nguyệt trang sức.
Có chút phát lạnh trang sức tựa hồ còn có Dương Tiễn trước ngực nhiệt độ, Long Tứ nắm vuốt trang sức tay dùng sức trắng bệch.
Nàng mở miệng muốn nói, nàng muốn nói ra người kia khổ tâm, nàng muốn nói ra người kia mưu đồ, nàng muốn nói người kia là trên thế giới tốt nhất thần......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại