Ca ca ta luôn luôn đang giả chết

14 2 0
                                    

# Người sắp đặt ooc, cẩn thận khi đi vào #

Ta, Dương Liên, làm Hoa Sơn tam thánh mẫu, có một cái ôn hòa trượng phu, có một cái có chút khôn vặt nhi tử, còn có một cái mê muội trải rộng tam giới, mọi chuyện bằng vào ta làm trung tâm ca ca, nhìn nhân sinh có thể xưng viên mãn, nhưng mà ...

Ca ca của ta có một cái kỳ quái yêu thích, hắn động một chút lại sẽ giả chết, hại chúng ta lo lắng một hồi lâu, phảng phất dạng này hắn liền sẽ cao hứng giống như.

Lần thứ nhất phát hiện hắn cái này yêu thích, là cực kỳ lâu trước kia. Đó còn là Thương triều thời điểm, hắn đối chiến Ma Gia tứ tướng, bất quá số hợp liền bị Hoa Hồ Điêu ăn. Ta chỗ đó biết hắn thần thông? Nghe được tin tức này quả thực thương tâm thật lâu, để tỏ lòng ta đối với hắn tưởng niệm, ta liên tiếp, ba canh giờ đều không có vào ăn! Đủ để thấy hắn đối ta quan trọng cỡ nào.

Kết quả ngày thứ ba liền truyền đến hắn giúp đỡ Hoàng Thiên Hóa đại bại Ma Gia tứ tướng sự tình.

...

Lừa đảo! Thế mà kiếm mắt của ta nước mắt.

Lần thứ hai là đối trận ngựa nguyên thời điểm, nghe nói tràng cảnh kia đáng sợ rất, ngựa nguyên sau đầu mọc ra một cái tay, phá vỡ hắn lồng ngực cầm ra tâm huyết tích tích ăn. Tuy nói ta đối với hắn có chút lòng tin, nhưng đến cùng là sợ hắn thật xảy ra chuyện, nghĩ đến tình cảnh như vậy, hắn nên có bao nhiêu đau. Thế là lần này, ta tại thấp thỏm bên trong vẫn không quên lấp lấp bao tử, thế là ngày thứ hai, liền nghe nói hắn hóa viên thuốc để kia ngựa nguyên tiết ba ngày ba đêm.

Y! Ta cái này ca ca, xấu tính xấu tính.

Cái này lần thứ ba đâu, là hắn bị tấm kia Khuê bắt lấy, lúc này ta thế nhưng là từ kết quả nghe được đuôi không mang theo thở. Nói tấm kia Khuê lần thứ nhất muốn chém ta nhị ca, kết quả gãy tọa kỵ của hắn; Lần thứ hai khóa xương tỳ bà, phong Nê Hoàn cung, còn rót máu phân, ta kia nhị ca sửng sốt tại cái này đa trọng giam cầm hạ thâu thiên hoán nhật, khiến cho hắn giết hắn kia mẹ già.

Lần này ta nhị ca là thật quá phận, bàn về đến Trương Khuê bất quá là trung quân báo quốc, ngươi giết mẫu thân hắn, không khỏi tàn nhẫn chút.

Kết quả đám kia tiên tử không coi là xấu phản cảm thấy hắn hữu dũng hữu mưu, rất là khâm phục, còn cùng ta nói cái gì trên chiến trường, không thể nhân từ, để tránh làm hỏng chiến cơ ủ thành đại họa.

Sách, các ngươi chính là nhìn hắn dáng dấp đẹp trai, nhưng mà dáng dấp lại đẹp trai cũng là anh ta, các ngươi không có phần!

Bất quá thông qua chuyện này, ta cũng nhận thức được ta kia tốt nhị ca là như thế nào thần thông quảng đại.

Về sau lại qua mấy ngàn năm, ta cùng anh ta ra chút ma sát, đơn giản là để nhớ trần tục những chuyện kia.

Ngay tại dạng này trái phải rõ ràng trước mặt, hắn thế mà còn không đứng đắn! Tại Côn Luân Sơn hạ trang chết một lần, suýt nữa khiến cho ta kia hảo nhi tử trên lưng thí thân tiếng xấu, bất quá, qua ít ngày hắn liền lại xuất hiện.

Quả nhiên là không thay đổi bản tính.

Sinh khí là tức giận, cả đời này khí, ta liền ba năm không để ý tới hắn.

Lại về sau, ta kia tốt nhị ca lại xếp vào về chết, chúng ta tại Thủy kính bên trong lo lắng cơ hồ ngạt thở, ra lúc hắn lại rất an tâm nằm tại trầm hương trong ngực.

Thôi thôi, nhìn ngươi vì ta làm nhiều chuyện như vậy phân thượng, ta liền không tức giận.

Trải qua nhiều như vậy sự tình, ta nhị ca cũng thành thục không ít, không còn cả ngày mặt lạnh lấy, ngược lại cười tủm tỉm.

Ta nhìn hắn dạng như vậy, đoán chừng cách khám phá đại đạo đều không xa.

Chiếu đạo lý nói, dạng này nhị ca ta là rất thích.

Nhưng mà ... Hắn rốt cuộc không có cùng ta chơi qua giả chết trò chơi, thậm chí một câu đều không nhiều lời qua.

Ai! Nhân sinh tịch mịch như tuyết, ta cũng bắt đầu hoài niệm trước kia nhị ca.

Hắn lần này có lẽ là tức giận, nếu như chờ hắn dưỡng thương tốt, đại khái ta cái kia khả ái lại thật đáng giận nhị ca, liền sẽ trở về đi!

Lof: qingxian144 /post/1d30df62_12690b53

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ