Phiên ngoại cho Mỹ ngọc thêm phúc, có thể đọc riêng
if Tuyến bên trong if Tuyến
Bổ. Là ta đến hãm hại khay trà ( Kỳ thật không phải trầm hương bảo bối ta vẫn là yêu ngươi ha ha ha ha ha )
ps. Thù thần kia đoạn là chính ta nghĩ, làm một chưa thấy qua nhiều ít hội chùa phương bắc hài tử khả năng viết không tốt lắm, bạn bạn nhóm nhiều hơn đảm đương.
Ngày xưa, Cộng Công nộ xúc Bất Chu Sơn, trụ trời gãy, địa duy tuyệt, tam giới không yên, sinh linh đồ thán.
Bây giờ, Lưu Trầm Hương phá núi cứu mẹ, bát chưa nát, núi chưa mở, tam thánh mẫu thệ, tân luật mông trần.
Phen này xuống tới, bất quá trêu đến đám người thổn thức, rất nhanh liền biến thành trà dư tửu hậu đề tài nói chuyện. Chân chính cực kỳ bi thương chỉ có Lưu ngạn xương phụ tử.
Kỳ thật còn có Đông Hải Long Tứ công chúa cùng từng giúp đỡ Trầm Hương tiểu hồ ly tinh. Bất quá bọn hắn bi thương chính là tam giới, còn có Dương Tiễn.
Đối, chính là cái kia ép muội giết sinh, lục thân không nhận, âm hiểm độc ác, hèn hạ vô sỉ tư pháp thiên thần Dương Tiễn. Côn Luân Sơn hạ, hắn bởi vì cướp đoạt thần phủ hại một đầu vô tội tính mệnh, bị Lưu Trầm Hương một búa đánh chết, tại chỗ thần hồn câu diệt.
Mọi người chỉ cảm thấy cái này một rồng một hồ điên rồi. Cái gì tân thiên điều, Nữ Oa Nương Nương tại ngàn năm trước ngã xuống, lại như thế nào có thể biết chuyện hôm nay. Cái gì tam giới nguy rồi, ngoại trừ Lưu Trầm Hương phá núi lúc tai họa Hoa Sơn sinh linh, địa phương khác không đều tốt.
A, còn có kia tiểu nhân Dương Tiễn.
Hại, thay loại kia gian nịnh Tà Thần kêu oan, cũng không phải điên rồi.
Thế là nói qua một trận, việc này cũng liền không quá mức giá trị. Thế gian vạn vật vẫn như cũ như thường, chỉ là tứ trọng thiên thiếu một tòa Chân Quân thần điện, Vu sơn nhiều hơn một tòa Thần Nữ phong. Thần Nữ phong nam có ngưng Chân Quan, xem bên trong chỗ phụng vẻn vẹn một vị thần tiên —— Vu Sơn thần nữ.
Đúng dịp, Vu sơn cũng tại đất Thục.
Chư Thiên Tiên thần vốn không biết đất Thục lại ra vị Địa Tiên. Nguyên là Dương Tiễn sau khi chết, một cùng hắn có thù cũ thiên tướng thao túng yêu thú tại đất Thục làm loạn, không chỉ có khiến cho nơi đó liền nguyệt không mưa, còn nhấc lên Hắc Phong trận trận, đập bể Nhị Lang miếu, càng đả thương rất nhiều dân chúng vô tội. Một ngày, ngày đó đem ẩn tại tầng mây đằng sau điều khiển yêu phong lúc, một thanh kiếm sắc phá không mà đến, đem yêu thú một kiếm bêu đầu. Yêu thi hóa thành bột mịn tan theo gió. Ngày đó đem còn chưa lấy lại tinh thần lúc liền bị chuôi kiếm một kích đánh rớt trên mặt đất, giương mắt, kiếm kia đã nằm ngang ở hắn cái cổ trước, quanh mình không gặp một người, chỉ nghe một đạo giọng nữ lọt vào tai, phảng phất từ chân trời mà đến.
"Lần tiếp theo, liền không chỉ là yêu thú kia đầu."
Cái này cảm giác khủng bố khiến ngày đó đem nhớ tới Dương Tiễn, xám xịt trốn. Đến tận đây, trên chín tầng trời mới biết đất Thục ra một vị pháp lực bất phàm quản sự, là vị nữ tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại