Tội của chính nghĩa

13 2 0
                                    

【 Tiễn độc 】 Chính nghĩa chi tội

* Tư thiết thứ hai ca không muốn sống (bushi)

* Lệch thân tình hướng, vô ác người ( Tiễn Thiền, Tiễn Trầm, Tiễn Không món thập cẩm )

* Phiên ngoại viết đến đằng sau giống như ooc Một điểm...... Không phải nhị ca ngược thật thật vui vẻ (Ta là biến thái đừng quản ta)

* Gào thét một giây, vì cái gì phiên ngoại cộng lại so chính văn còn rất dài





Chân núi Côn Lôn dòng suối nhỏ bên cạnh, chỉ còn một mảnh đại chiến qua đi bừa bộn, cái kia đã từng tự phụ ngạo nghễ thần liền như thế vỡ vụn từ trên cao rớt xuống, một thân ngân giáp hủy hết, cũng như cùng hắn cái này việc cấp bách cả đời, cuối cùng là báo ứng xác đáng.

Về sau không có người gặp lại ủng hộ hắn, tại những cái kia trọng thương hắn người bên trong, liền có bèo nước gặp nhau cố nhân, cũng có đồng sinh cộng tử huynh đệ, còn có hắn cái kia ngốc cháu trai......

Dương Tiễn cứ như vậy suy yếu ngửa mặt lên trời nằm tại bên dòng suối loạn thạch bên trong, mặc cho khóe miệng cái trán chảy xuống máu, cũng vô lực lại đi lau.

Hắn nghịch chỉ riêng, nhìn xem những cái kia người thắng quan sát mình chật vật...... Bọn hắn đứng tại thánh quang hạ, hắn thậm chí thấy không rõ mặt mũi của bọn hắn, thật sự là rất lâu rất lâu, đều không có loại này mặc người thịt cá cảm giác a.

Nhìn một chút, Dương Tiễn lại ho ra một ngụm máu, hắn thô âm thanh thở phì phò, hòa hoãn một lát, hai mắt nhắm nghiền.

Không nhìn không nghe không thèm để ý, giao tiếp tân hỏa đã nhóm lửa, chỉ chờ mới thiên điều xuất thế, sứ mạng của mình liền triệt để hoàn thành...... Hắn quá mệt mỏi, những năm này lo lắng hết lòng, hắn thật rất muốn rất muốn nghỉ ngơi thật tốt a.

Giờ Tý vừa qua khỏi, đám người liền gặp Hoa Sơn bên trong tràn ra trận trận loá mắt kim quang, hiện lên gợn sóng nước trạng tản mát ra, giữa thiên địa phảng phất giống như ban ngày. Nhìn kỹ, còn có thể gặp vô số thượng cổ phù văn khảm nạm trong đó, hóa thành điểm điểm tinh mang, bên trên buộc cửu tiêu, hạ trói Hậu Thổ, dần dần dung nhập tam giới ngàn vạn sinh linh bên trong.

Nhưng đơn độc có một người ngoại lệ: Dương Tiễn.

Hắn đang nằm tại đống loạn thạch bên trong, cảm nhận được trận này giữa thiên địa im ắng biến đổi trải rộng ra, tự nhiên cũng cảm nhận được mới quy tới người mang đến áp bách: Chỉ có áp bách.

Mới quy hàng thế, phù hộ tam giới sinh linh, tập tục xưa kết thúc, đau khổ không cam lòng tiêu tán.

Mà hắn là tập tục xưa người ủng hộ, là tập tục xưa gắt gao bắt lấy cuối cùng một cọng rơm, mới quy hộ chúng sinh, lại đơn độc không bảo vệ hắn.

Nhưng, cái này có trọng yếu không?

Hắn rốt cục an tâm bỏ mặc mình ngất đi, thấm lấy máu khóe miệng còn mang theo một vòng nhàn nhạt cười, thần sắc là đã lâu nhẹ nhõm cùng thoải mái.

Có lẽ là không nghĩ tới mình còn có lại mở mắt ngày đó, Dương Tiễn ung dung tỉnh lại lúc, ánh mắt còn hơi có chút mờ mịt.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ