【 Tiễn thiền / Huynh muội hướng 】 Không thành toàn
Một, trạmđáo tử trung
Rất nhiều năm sau, Dương Tiễn ngồi vào biện thành một cỗ phổ thông xe taxi trốn đi, như cũ không có hối hận qua hắn hai mươi tuổi làm quyết định.
Khi đó, Dương Thiền chính tròn mười bảy, đọc lớp mười hai.
Tháng năm gấp ngọn nguồn sinh nhật, ở trường học qua, không khỏi cũng quá ảm đạm chút. Họ Dương một nhà đối nữ nhi sủng cực kỳ, rõ ràng đáp ứng muốn tiếp ra, Dương Thiền giấy xin phép nghỉ đều mời tốt, ở cửa trường học, đối thật lâu mới có chiếc xe trải qua vùng ngoại thành đại đạo, tâm tình lên lên xuống xuống, đem tám giờ ngày nghỉ cũng chờ đi.
Bảy giờ rưỡi, chính bên trên muộn khóa, Dương Tiễn lúc này mới đến. Dương Thiền quệt mồm từ phòng học cửa sau ra, tóc thổi một ngày rối bời, vốn nghĩ là tức giận không để ý tới hắn, trông thấy Dương Tiễn nước mắt liền soạt một chút toàn tràn ra tới, mình cảm thấy không có ý tứ, hướng ca ca trên thân cọ.
Dương Tiễn hiếm thấy đem nàng đẩy ra, có chút cong thân thể, nhìn chằm chằm muội muội nhìn. Hắn vốn cũng không yêu cười, lạnh lên mặt đến mới gọi một cái dọa người. Trình độ nào đó, Dương Thiền sợ nhất chính là nàng ca.
Mùng hai thời điểm Dương Thiền phản nghịch kỳ, leo tường trốn học đánh nhau lên mạng đi, một cái trên lỗ tai đâm ba động, điên cuồng đuổi ngược lớp bên cạnh giáo thảo, ngay tại giáo thảo tiên sinh chịu không được chuẩn bị dâng ra nụ hôn đầu của hắn lúc, vốn nên Đoan Ngọ mới về nhà Dương Tiễn từ trên trời giáng xuống.
Dạ tinh thưa thớt, đèn đường mờ nhạt, thiếu nam thiếu nữ một chút xíu tới gần, trong mắt tất cả đều là nhỏ vụn quang mang, có gió nhẹ từ nữ hài bên tai thổi qua.
Cho Dương Thiền vung lên phiến nổi da gà, ngay sau đó một cái nắm đấm liền rơi vào nam sinh còn không tính khó coi trên mặt.
Dương Tiễn đồng phục đều không đổi, cái bóng kéo già dài, Dương Thiền nhặt lên anh của nàng túi sách ôm trong ngực, đứng tại cái bóng kia phía sau, một câu không dám nói. Chủ yếu là cái kia nam để anh của nàng cho đánh thành đầu heo dáng vẻ thật xấu bạo.
Về sau Dương Tiễn nghiêm mặt quét nàng vài lần, ánh mắt tại Dương Thiền đích đấy leng keng đầy người dây xích bên trên ngừng sẽ, quay đầu liền hướng nhà đi, Dương Thiền ở phía sau chạy chậm đi theo. Tốt lúc vòng tai vòng tay đều hái được sạch sẽ, đỉnh lấy một đầu bỏng đến cùng nàng ca không khác chút nào quyển tóc quăn, cẩn thận từng li từng tí hướng Dương Tiễn bên người góp.
Dương Tiễn nhịn không được, nghiêng đầu trừng nàng một chút, hung thần ác sát, lời nói lại không bằng cái này mặt mày lăng lệ.
Thi xong lại tính tổng nợ.
Lúc đó Dương Tiễn so hiện tại Dương Thiền điểm nhỏ, trọ ở trường, Đoan Ngọ giả trước Dương Thiên Hữu điện thoại đánh tới, nói mà nện, đánh hắn cái hai ngàn khối tiền, hai cha con hiếm thấy mặt trận thống nhất.
Trường học trong hành lang là không có đèn, hai bên cửa sổ, một bên ánh đèn từng bước, một bên sắc trời dần tối. Dương Tiễn ở giữa giãy dụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại