Đương nhân sinh nhị ca gặp được Bảo Liên đăng Trầm Hương ( Một )
Từ khi Trầm Hương phá núi cứu mẹ sau khi thành công, tam thánh mẫu khôi phục tự do thân, Lưu Ngạn Xương cùng nó cùng nhau dọn đi Hoa Sơn ở lại hai người hưởng thụ lấy thế giới hai người, mà Trầm Hương đâu, thì bị mẫu một câu: "Trầm Hương, ngươi hẳn là với cữu cữu ngươi nhiều học một ít."Một cước đá phải Chân Quân thần điện giao cho Dương Tiễn quản giáo đi.
Trầm Hương cứ như vậy tại Chân Quân thần điện an gia, bởi vì lấy mới thiên điều vừa xuất thế, Dương Tiễn cả ngày bận bịu túi bụi, Trầm Hương lại tới đây vừa vặn, có thể giúp hắn chỉnh lý chút sự vụ.
Thời gian một ngày ngày qua đi, một ngày, Trầm Hương ở trong viện luyện công về đến phòng. Trong gian phòng này tiểu Ngọc cơ hồ mỗi ngày đều quét dọn, thu thập rất sạch sẽ. Đi đến bên cạnh bàn quơ lấy chén nước vừa định uống một ngụm nước, dư quang phiết đến trên bàn trang điểm hộp, bỗng nhiên nghĩ đến cái này tựa như là lúc trước cữu cữu đưa tới nói là Vương Mẫu nương nương hạ lễ a, không nghĩ tới cũng bị tiểu Ngọc dẫn tới.
Cho tới nay cũng còn không có bị mở ra đâu, Trầm Hương buông xuống chén nước đi qua cầm lấy hộp, mở ra nhìn xem là cái gì, một nháy mắt trong hộp hào quang đại tác, Trầm Hương cứ như vậy bị hút đi vào, ngất đi trước đó Trầm Hương nhịn không được ai thán: "Cữu cữu, ngươi đưa tới thời điểm có phải là quên kiểm tra!"
Quán Giang Khẩu, Mai Sơn huynh đệ ngay tại mang theo từ Thương Chu chi chiến kết thúc sau mang về cỏ đầu thần thao luyện, đột nhiên một vật hạ xuống quẳng xuống đất không nhúc nhích.
Mai Sơn lão Lục tiến tới nhìn xem"Đại ca, các ngươi mau đến xem, đây là ai a? Làm sao từ trên trời rớt xuống?"
Mấy người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng thương nghị đi tìm Dương Tiễn.
Chính đường bên trong, Dương Tiễn toàn thân áo trắng đang ngồi ở trên ghế cầm vải trắng lau sạch lấy Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao, Mai Sơn lão đại trong ngực ôm một thiếu niên từ bên ngoài vội vã chạy vào, "Nhị gia!"
Dương Tiễn ngẩng đầu, nhìn về phía một bên vào cửa lão đại, lại nhìn một chút trong ngực hắn thiếu niên, trong đôi mắt mang theo một tia hỏi thăm.
"Nhị gia, đứa nhỏ này không biết chuyện gì xảy ra từ trên trời ngã xuống, rơi tại chúng ta luyện binh trận."
Dương Tiễn nhìn lướt qua: "Đem hắn phóng tới trong phòng trên giường ta xem một chút."
Gian phòng bên trong, Dương Tiễn thăm dò Trầm Hương mạch đập, Mai Sơn huynh đệ mấy người vây quanh ở bên giường nhìn xem Trầm Hương
"Nhị gia, ngươi nói đứa nhỏ này là ai a, hắn không có sao chứ?"Mai Sơn lão Lục dẫn đầu đặt câu hỏi.
Dương Tiễn thu tay lại, cho hắn đắp kín mền, nhìn xem trong lòng của hắn có một tia nghi hoặc: "Không có việc gì, hắn không phải một cái bình thường hài tử, trên người hắn có pháp lực, bất quá làm sao lại xuất hiện tại Quán Giang Khẩu đâu?"
Mấy người trong lúc nhất thời không nghĩ ra, trên giường Trầm Hương mơ mơ màng màng ở giữa kéo lại Dương Tiễn ống tay áo lẩm bẩm nói: "Cữu cữu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại