Đúng sai

11 1 0
                                    

Đúng sai ( thượng )

* Tiễn độc

* Nếu kết cục không có kỳ tích

* Nếu Tứ công chúa không có chạy đến

* Nếu tiểu Ngọc chưa kịp nói ra chân tướng





00.

Dương Tiễn thanh tỉnh thời gian cũng không nhiều, hắn xê dịch thân thể, xuyên tại xương tỳ bà bên trong xích sắt liền cọ xát lấy da thịt, đau đớn khó nhịn.

Dạng này thời gian qua bao lâu, hắn cũng không rõ ràng.

01.

Khai Thiên thần phủ bổ xuống sau, Dương Tiễn trọng thương khó lành. Tiểu hồ ly giải thích không kịp, ngược lại vì Khai Thiên thần phủ gây thương tích. Dương Tiễn nghĩ thầm may mắn rồng Tứ công chúa không có chạy đến, không phải chỉ sợ cũng sẽ thụ tổn thương. Khó khăn nhặt về một cái mạng, cũng là không cần vì hắn lại đả thương căn bản.

Tiếp xuống sẽ không có chuyện gì, hắn có thể nằm tại chỗ này đợi đến sau cùng kết cục. Dương Tiễn nhắm mắt lại, tùy ý dòng nước cuốn đi máu của mình.

Nhưng Trầm Hương lệch không, hắn xin nhờ Tôn Ngộ Không bọn người chiếu cố tiểu Ngọc. Hắn chỉ phủi một chút Dương Tiễn, liền xoay người đi phá núi. Tiểu Ngọc ung dung tỉnh lại lúc, Trầm Hương đã ở khẩn yếu quan đầu. Tiểu Ngọc không cách nào, chỉ có thể căn dặn Trầm Hương không muốn như vậy đối đãi Dương Tiễn, hết thảy chờ Hoa Sơn về sau lại nói. Liền xả thân thành Bảo Liên đăng bấc đèn. Trầm Hương lúc này mới đi vào Hoa Sơn nội bộ.

Dương Tiễn nằm trên mặt đất, thân thể mặc dù không có gì tri giác, nhưng lại có thể cảm giác được đất rung núi chuyển. Hoa Sơn vẫn là bổ ra, chỉ có bên trong cuối cùng một đạo bình chướng. Thần trí của hắn tại trong đầu vui sướng giật giật, chúc mừng sắp đến hoàn mỹ kết cục.

Tốt xấu kinh lịch nhiều như vậy gặp trắc trở, Trầm Hương tự nhiên không dám thời khắc mấu chốt không mang theo Dương Tiễn. Nếu như xảy ra vấn đề, hắn còn có thể dùng vị này tốt cữu cữu tính mệnh cứu vãn một hai. Trầm Hương trong lòng than thở, căng cứng dưới tinh thần, có cái suy nghĩ chưa hề biến mất. Hắn khiêng Dương Tiễn, nghĩ thầm bọn hắn cậu cháu làm sao lại tới mức độ này?

Đáng tiếc Dương Tiễn thần chí u ám, liền đi đường khí lực đều không có, tự nhiên không cách nào trả lời Trầm Hương.

02.

Thiên Đình phía trên, Vương Mẫu trừng mắt Thủy kính tức giận phi thường. Sắp đến cuối cùng, cái này Dương Tiễn vậy mà như vậy lười biếng, đúng là muốn để mình chết tại Trầm Hương trong tay. Tình nguyện từ bỏ sinh mệnh cũng không muốn tiếp tục hiệu mệnh sao? Nàng nhưng rõ ràng mình cái này cháu trai thối giống như hòn đá tính tình, chỉ sợ là trong lòng đã sớm có mưu ma chước quỷ. Đáng tiếc nàng bây giờ tại không cách nào nhúng tay, chỉ có thể ra vẻ trấn định ngồi tại Ngọc Đế bên cạnh.

Bất quá ngươi Dương Tiễn ám độ trần thương, ta thế nhưng không phải ăn chay. Vương Mẫu sắc bén hai mắt đột nhiên cong lên một cái đường cong. Thái Thượng Lão Quân xem xét, sờ râu ria tay run run.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ