Nhị lang trà xanh của ta

9 1 0
                                    

Ta trà xanh Nhị Lang

Lại tên 《 Ba ngàn năm già hí xương là thế nào phản nghịch 》《 Ca ca của ta mỗi ngày coi ta là ụ đá tử nâng 》《 Phản nghịch Nhị Lang tổn thương thấu tâm ta 》

Dương Giao × Dương Tiễn   Thân tình hướng

Ta yêu chết tiểu Lục trà, yêu, nhưng ooc!!!

Cẩn thận khi đi vào a! Siêu lâm thời não động, siêu lâm thời gõ chữ

Cẩn thận bị sáng tạo (dbq!)

1.

Trầm hương quyết định rời nhà trốn đi, rời đi cái này trà xanh sản nghiệp vườn.

Đương một cái nhân sinh bệnh thời điểm, hắn mỗi một loại cảm xúc đều sẽ bị vô hạn phóng đại, bất luận một cái nào chuyện nhỏ đều sẽ kích thích ngàn cơn sóng.

Thần tiên cũng không ngoại lệ, nhưng là Dương Tiễn cảm xúc tựa hồ quá mức, có thể là phát sốt quá nóng, hảo hảo một cái cữu cữu đi vào, ra một bát Bích Loa Xuân.

Trầm hương đột nhiên cảm thấy mình như thế da, tất cả đều là di truyền hắn cậu. Ngươi cùng hắn giảng đạo lý thời điểm, hắn tự có một đống lớn lí do thoái thác chờ ngươi, ngươi cùng hắn giảng thân tình, hắn đột nhiên che ngực kêu lên đau đớn, chờ thực sự nhịn không được, muốn hảo hảo thu thập cái này trứng muối dừng lại, vừa nhấc mắt liền thấy Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao.

Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao đằng sau là một chiếc u lục Bảo Liên đăng, Bảo Liên đăng đằng sau là một thanh nặng ngàn cân đại khảm đao.

Còn chưa chờ trầm hương mở miệng, liền gặp Dương Tiễn đã khóc đến lê hoa đái vũ, hắn buông thõng ướt át mi mắt, một bên cẩn thận từng li từng tí lôi kéo Dương Thiền góc áo, một mặt lại ủy khuất ba ba ôm lấy Dương Giao cánh tay, sau đó có chút giương mắt, mắt đỏ vành mắt nức nở nói: "Đại ca, Tam muội, không nên trách trầm hương, đây không phải lỗi của hắn...... Là vấn đề của ta......"

Trầm hương khóe miệng không thể khống địa kéo ra, một bên Lưu ngạn xương thấy thế, chỉ vỗ vỗ bờ vai của hắn thở dài. Dương Tiễn gặp được Lưu ngạn xương, lông mày không thể xem xét nhảy một cái, trong lòng không hiểu hiện lên oán lửa. Mấy ngày sau liền hắn sinh nhật, hắn không nghĩ tại sinh nhật ngày đó gặp lại Lưu ngạn xương.

Dương Tiễn khóe miệng khẽ nhếch, ánh mắt mềm nhũn, lại chỉ nhìn đến để Lưu ngạn xương sợ hãi.

"Tam muội......"

Dương Thiền nghe vậy cúi đầu, cái này xem xét cả kinh nàng dừng lại. Dương Tiễn trán bên cạnh tràn đầy mồ hôi lạnh, mấy sợi toái phát có chút che lại phiếm hồng đuôi mắt, cả người mềm mềm treo ở Dương Giao trên thân, hắn cắn chặt bờ môi không để cho mình run rẩy, nhưng tinh tế run run tóc cắt ngang trán vẫn là bán hắn.

Dương Tiễn vùi đầu, lộ ra cái ót như tai mèo vật trang sức, hắn mỗi nói một chữ liền đau đến run một lần, con mèo kia tai liền giống như thạch đáng thương run, Dương Thiền trong lòng nỗi đau lớn, một thanh vét được Dương Tiễn như nhũn ra thân thể, mà Dương Tiễn lại đè xuống cổ tay của nàng, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Tam muội, là vấn đề của ta, chỉ sợ Lưu ngạn xương cũng nghĩ như vậy... Ta muốn đi, nhưng ta lại sợ đi liền rốt cuộc không gặp được ngươi..."

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ