(Tiễn Tứ) Hắn ôm tam giới, chúng ta ôm hắn

6 2 0
                                    

Ôm nhau 【 Hắn ôm tam giới, chúng ta ôm hắn 】

# Đêm khuya nghe ca nhạc xuất hiện não động, nối liền một thiên 《 Ta muốn nghe hiểu tâm của ngươi 》

# Trước một cái"Ôm"Chỉ thay mặt cứu rỗi, sau một ngón tay thay mặt"Lý giải"( Không biết ta có hay không biểu đạt rõ ràng XD)

# Tự ngu tự nhạc, viết hiếm nát, chớ phun, hài sợ.

# Bài này Thốn tâm hàm lượng chỉ có một chút xíu, chỉ là vì kịch bản cần ( Mặc dù rất giống cũng không có gì kịch bản?)

( Trở xuống chính văn )

——————————( Một đầu dài đường phân cách )——————————

Tân quy xuất thế, Thính Tâm chưa chết.

Chúng tiên đều đạo Lão Quân diệu thủ hồi xuân.

Duy ta cùng Lão Quân lòng dạ biết rõ.

Đó là bởi vì Dương Tiễn chưa hề nghĩ tới chân chính giết chết ta.

Ta Ngao Thính Tâm không có chết.

Nhưng Dương Tiễn chết.

Chúng tiên nói, hắn trừng phạt đúng tội.

Ta muốn nói, hắn chết có ý nghĩa, chỉ là không nên gánh chịu cái này rất nhiều bêu danh.

Nhưng ta không thể nói.

Dương Tiễn bỏ mình, tam giới bên trong hết thảy đều đều đâu vào đấy tiếp tục.

Phảng phất chưa từng xảy ra cái gì.

Hắn tựa hồ bị quên lãng.

Chỉ ngẫu nhiên có chút lắm mồm tiểu tiên nhắc lên Dương Tiễn, trong ngôn ngữ, đều là khinh thường.

Ta thật muốn xông lên phía trước bóp lấy cổ của bọn hắn, hung hăng trách cứ bọn này hỗn trướng.

Nhưng là ta không có.

Dương Tiễn sẽ không hi vọng ta nói ra chân tướng.

Cho nên, dù là hắn Tam muội đủ kiểu hỏi ý, ta cũng không nói một lời.

Dương Thiền muội muội nói nàng không tin.

Không tin kia thần thông quảng đại nhị ca sẽ nguyên thần tán diệt, không tin kia thương nàng yêu nàng nhị ca lưu nàng sống một mình, không tin kia tâm cao khí ngạo nhị ca chính là cái kết luận tiểu nhân hèn hạ.

Dương Thiền muội muội làm sao cũng không tin.

Nàng hỏi ta: "Ta nhị ca, thật...... thật không có ở đây sao?"

Ta không thể trả lời, cũng không đành lòng trả lời, nhưng không khỏi nước mắt lã chã.

"Dương Thiền muội muội, ta chỉ có thể nói cho ngươi, ngươi nhị ca một mực rất yêu ngươi."

Nàng giống như là giật mình minh bạch cái gì, đỏ cả vành mắt.

"Tứ tỷ tỷ, ta không ép hỏi nữa ngươi, ngươi có thể nghe ta nói chút sao?"

"Không cần. Ngươi nhị ca hi vọng ngươi hạnh phúc, hi vọng ngươi có thể giữ vững ngươi kia ấm áp hoà thuận vui vẻ tiểu gia."

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ