Bạch hạc miên

15 3 0
                                    

Bạch hạc miên Thượng

Trời cao đất rộng, nhân gian mênh mông.

Từ ngày đó Hoa Sơn bổ ra, tân thiên điều xuất thế tính lên, đã qua mấy tháng.

Chính là rét đậm.

Trầm Hương mới tỉnh lại, đã thấy trong viện Dương Tiễn đã dậy luyện công.

Trầm Hương đứng tại dưới mái hiên nhìn hắn.

Hắn là một người như thế nào ?

Ôn nhuận như ngọc là hắn, ngoan lệ quyết tuyệt cũng là hắn, hắn cầm quạt chắp tay một lập, tất nhiên là một phái tễ trăng thanh phong chi tư, hắn chấp thương xoay người đánh xuống, phá trúc chi thế lại khiến Trầm Hương e ngại.

Cho dù hắn sớm đã tại Côn Luân phía dưới thua ở trong tay mình, như thế không giận tự uy ánh mắt nghiêng nghiêng quét tới, y nguyên gọi Trầm Hương sợ hãi.

Hắn đến cùng là một người như thế nào ?

Dương Tiễn đá đao quay người, Tam tiêm lưỡng nhận đao vạn quân chi lực với hắn trong bàn tay như giao long gặp nước, áo đen đỏ sấn xoay tròn ở giữa lưỡi đao hàn quang chớp động, như con đêm kinh lôi lóe sáng máu đào tôn nhau lên, là không có gì sánh kịp kinh tâm động phách.

Hôm đó Thiên Đình phía trên, hắn cũng áo đen.

Ngọc Đế tròng mắt mà xem, nhàn nhạt một câu"Dương Tiễn làm nhiều việc ác, đánh vào chỗ vạn kiếp bất phục thôi!"

Dương Tiễn đoan đoan chính chính đứng tại trong điện bất vi sở động, lại là Lão Quân hô to không thể "Dương Tiễn chính là Xiển giáo ba đời thủ tọa đệ tử, nếu là chết, Xiển giáo tất nhiên không buông tha."

Mọi người đều đạo "Nghĩ đến Xiển giáo cũng không phải không phải là không phần có người!"

"Phong thần một trận chiến, Xiển giáo tử thương thảm trọng, đệ tử cô độc, một vị thủ tọa đệ tử sinh tử, thật đúng là sẽ để bọn hắn bất luận không phải là."

Chúng tiên nghị luận ầm ĩ.

Trầm Hương nhìn về phía Dương Tiễn, hắn sắc mặt trắng bệch, dáng người lại như tùng như trúc thẳng tắp.

Phảng phất không có cái gì có thể đè sập hắn.

Trầm Hương hận hắn.

Vì hắn trên đường đi đuổi tận giết tuyệt, lại không chỉ như vậy.

Bốn năm trước bờ sông áo trắng thiên thần như ảo mộng một trận, trong khoảnh khắc làm bọt biển tiêu tán, lại gọi Trầm Hương ngày đêm tưởng niệm, đối kia mấy ngày ôn nhu thân tình lưu luyến không quên.

Là lấy Dương Tiễn càng ngoan lệ quyết tuyệt, hắn liền càng hận.

—— Thiên Đình phạt Dương Tiễn cấm túc, đem tư pháp Thiên Thần Điện một lần nữa biến trở về Dương phủ xử lý thế gian, cũng hạ xuống kết giới.

Mai Sơn sáu thánh đi theo hắn đi, cùng nó nói bọn hắn hận Dương Tiễn, chẳng bằng nói bọn hắn là tức giận hắn lạc đường không biết phản, dù sao vẫn là không muốn thật nhìn hắn chịu tội.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ