Khóa máu

15 3 0
                                    

Tiễn độc Khóa máu (1)

Khóa máu + Mất đi cảm xúc nhị ca

Bảo chính + Bảo trước, nhìn tình huống lấy thiết lập

Có lỗi với ta lại tới hãm hại cái khác vai trò ha ha ha ha ha

——

Trầm Hương phá núi cứu mẹ thành công, cùng Dương Thiền, Lưu Ngạn Xương lẫn nhau tố tâm sự sau, người một nhà vui vẻ rộn ràng rời đi Hoa Sơn thủy lao. Tại Hoa Sơn bên ngoài chờ đợi đám người nhìn thấy bọn hắn một nhà bình an ra, trên mặt không tự chủ được đều mang theo điểm cười.

Chỉ có Ngao Xuân nụ cười trên mặt có chút miễn cưỡng.

Dương Thiền tại trong đám người nhìn mấy lần, cũng không thấy được Dương Tiễn thân ảnh, nàng không khỏi nhéo nhéo ngón tay, nhịn không được hỏi Trầm Hương, "Ta nhị ca đâu?"

Trầm Hương sững sờ, trả lời: "Dương Tiễn hắn vừa mới bị ta đánh chết."

"Ngươi nói cái gì?!"Dương Thiền trừng lớn mắt, tinh tế tay phải lập tức liền run lên, nước mắt cũng vô ý thức chảy ra, "Trầm Hương, Trầm Hương, ngươi sao có thể giết hắn?!"

Ngao Xuân trong mắt có hận, dù cho Dương Tiễn đã chết, sự thù hận của hắn cũng chưa từng tiêu tán, đi đến đi theo Trầm Hương cứu mẹ con đường này, hắn cái gì cũng không có được, hắn đã mất đi hắn Tứ tỷ, lại mất đi đinh hương. Hắn từ nhỏ đều là đi theo Tứ tỷ, Tứ tỷ với hắn mà nói giống như là mẹ của hắn đồng dạng.

"Dương Tiễn hắn giết ta Tứ tỷ, giết đinh hương, ép muội giết sinh, lục thân không nhận, làm đủ trò xấu, hắn chẳng lẽ không đáng chết sao?!"

Dương Thiền chảy nước mắt lắc đầu, "Nhị ca hắn là thay đổi, nhưng hắn dù sao cũng là ta nhị ca, ta cho tới bây giờ không nghĩ tới có một ngày hắn sẽ chết! Trầm Hương!"Nàng đỏ hồng mắt nhìn Trầm Hương, "Ngươi không nên giết hắn!"

Trầm Hương bị Dương Thiền cái này một quát lớn, đầu không khỏi như bị giật nảy mình giống như lung lay một chút. Môi hắn ngập ngừng mấy lần, không có mở miệng. Hắn không biết hắn tâm tình bây giờ như thế nào, chẳng qua là cảm thấy hắn tâm tình bây giờ rất loạn rất loạn, loạn để hắn không biết nên làm sao phản ứng, không biết nên nói cái gì, giống như sẽ không nói chuyện đồng dạng.

Thẳng kiện trong lòng có lời oán giận, lên tiếng nói: "Tam thánh mẫu, nhị gia hắn đã hoàn toàn thay đổi, hắn đã bị quyền thế mê hai mắt, hắn trước kia không phải là người như thế, nhưng hắn đem ngươi đặt ở Hoa Sơn hạ nhiều năm như vậy, giết vô tội phàm nhân, còn đánh chết qua Lưu Ngạn Xương, còn nghĩ giết hắn thân ngoại sinh...... Cái này từng cọc từng cọc từng kiện, đều là hắn hiện tại làm xuống chuyện xấu."

Dương Thiền sắc mặt trắng nhợt, nàng không được lắc đầu, cơ hồ không nghĩ tin tưởng sự thật này, "Nhưng...... Nhưng...... Các ngươi cũng không nên giết hắn."

Lưu Ngạn Xương sắc mặt phức tạp, "Tam thánh mẫu......"

"Ngạn Xương, ngươi không biết......"Dương Thiền không ngừng rơi lệ, nhìn về phía Lưu Ngạn Xương, "Ta cùng nhị ca làm ba ngàn năm huynh muội, chúng ta cùng một chỗ kinh lịch rất nhiều rất nhiều, coi như hắn có lại nhiều sai lầm, ta đều chưa từng nghĩ tới hắn chết, hắn vĩnh viễn là huynh trưởng của ta, đây là không cách nào cải biến sự thật."

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ