Nếu Dương Tiễn là ác miệng.
——————————
1.
Vô luận đám người giờ phút này cùng Dương Tiễn quan hệ như thế nào, nhưng bọn hắn luôn luôn nguyện ý thành khẩn thừa nhận trở thành tư pháp thiên thần trước đó Dương Tiễn là bọn hắn đã thấy nhất khiêm tốn hữu lễ người, tấm lòng rộng mở, tướng mạo đều tốt, tuyệt không phải thao túng Thiên Đình phong vân nhiều năm lại thiện lấy miệng lưỡi đả thương người quyền thần.
Dương Tiễn ngụy trang tất nhiên là tuyệt hảo, tại Vương Mẫu trong mắt hắn vẫn như cũ là một vị bị nàng thuần phục sau đùa bỡn trong lòng bàn tay đáng thương chiến thần, chưa từng sẽ bác miệng, sẽ chỉ lấy được xưng tụng là cảnh đẹp ý vui thái độ tròng mắt ngoan ngoãn thỉnh tội. Về phần hắn đối hạ lúc kia cố tình làm bậy kiệt ngạo thái độ ngược lại càng làm nàng hơn cảm thấy hài lòng, không ngăn lại liền đối với cái này khích lệ lớn nhất.
Trầm Hương may mắn trở thành Hoa Sơn sự kiện sau một vị duy nhất đạt được tư pháp thiên thần ôn hòa đối đãi may mắn, cho nên khiến cho hắn dõng dạc tại thần minh trước mặt nói ra"Thịt nát xương tan cũng không sợ"Lúc, mới còn cười như gió xuân hiu hiu thanh niên tuấn mỹ thoáng chốc ý cười thu liễm chênh lệch gọi hắn từ phía trên rơi xuống: "Thịt nát xương tan?"Cặp kia chứa chí hắc chi dạ cặp mắt đào hoa lạnh lùng nửa khép, lời nói ra so trên núi rơi xuống đá lăn còn gọi người đầu óc quay cuồng, "Ngươi thịt nát xương tan bộ dáng chỉ sợ vẫn còn so sánh không lên Thái Thượng Lão Quân tro bếp uể oải, tốt xấu đó cũng là thiên tài địa bảo, nếu như lấy chúng nó bóp ra cái hình người đến, chí ít sẽ không liền'Quan quan sư cưu' Hạ nửa câu đều tiếp không lên."
Ngắn ngủi mấy câu ngược lại để cho mới còn cảm thấy mình có ngàn vạn ý chí cứng cỏi Trầm Hương mặt đỏ lên, hắn ấp úng ấp úng vài tiếng, bị hôm qua còn ôn nhu cổ vũ hắn có chí ắt làm nên thần minh cái này lạnh lùng một kiếm đâm vào vội vàng không kịp chuẩn bị, ngược lại phảng phất là Dương Tiễn coi là thật lấy pháp lực tướng ép, làm hắn vỡ nát tại chỗ.
Có lẽ còn không bằng dùng pháp lực đe dọa đâu, chí ít hắn còn có thể nát vừa vặn mặt chút. Trốn ở một bên giữ im lặng chó mà nhìn có chút hả hê nghĩ như vậy đạo.
2.
Tại Thiên Đình, nếu như còn có người không có bị tư pháp thiên thần ở trước mặt châm chọc khiêu khích qua, hoặc là hắn chức vị không đủ cao, hoặc là chính là hắn chức vị thực sự quá cao.
Na Tra mặc dù bởi vì nhiều lần nhằm vào Dương Tiễn mà từng chịu đựng càng nhiều, nhưng hiển nhiên phòng ngự của hắn cũng không có bởi vì lặp đi lặp lại rèn luyện mà gia tăng, tại hắn lấy phi thường nát uống rượu lấy cớ để ý đồ chuyển di Dương Tiễn lực chú ý thời điểm, hợp tình hợp lý bị đối phương châm chọc tức giận gần chết: "Cứ việc như thế ý nghĩ quả thực đối sư thúc bất kính, nhưng ta như cũ không nhịn được muốn nói như vậy, "Người kia ở trên cao nhìn xuống, tự phụ chi dung lấy gần như thương hại thần thái đem trào phúng kéo đến cực hạn, "Linh ngó sen làm thân ảnh hưởng có lẽ không giới hạn tại chưa trưởng thành, viên này đầu tồn tại tựa hồ không cần thiết. Nhưng sư thúc hảo tâm vì Tam thái tử ngoài định mức bóp cái đầu sọ đặt ở vậy tôn quý hai vai phía trên ước chừng là vì để cho ngươi nhìn thân cao một chút, nếu không ta hiện nay chỉ sợ còn phải tốn sức xoay người mới có thể chống đỡ cổ của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại