Chân Quân thần điện kế hoạch tang lễ bày ra

17 3 0
                                    

【 Nhị ca trung tâm 】 Chân Quân thần điện kế hoạch tang lễ bày ra ( Một phát xong ) 

Toàn viên thân tình hướng HE, Trầm Hương là hảo hài tử, Dương gia huynh muội tình cảm chưa từng biến chất, không đen bất kỳ một cái nào nhân vật, vốn là đen ngoại trừ.

Không buồn cười tiết mục ngắn, ooc Nghiêm trọng.








Dương Tiễn quyết định đi chết, theo thời gian trôi qua, tần suất dọc theo chưa hề, ngẫu nhiên đến bây giờ cơ hồ mỗi một khắc đều đang suy nghĩ.

Không cần cảm thấy chấn kinh, đây là hắn nghĩ sâu tính kỹ kết quả.

Nên trời sinh không may, thế nhân đều nói thần tiên cao cao tại thượng hoàn toàn không có phiền não lúc, Dương Tiễn cảm thấy mình làm cái giả thần tiên, Thiên Đình đám người cũng nói tư pháp trời Thần vị quyền cao nặng một tay che trời lúc, Dương Tiễn lại cảm thấy mình làm một cái giả tư pháp thiên thần.

Đại khái cùng loại với người hiện đại trong miệng"Cả năm không ngừng tăng ca còn không tiền thưởng phúc khí cho ngươi muốn hay không"Cảm giác.

Ròng rã một ngàn năm, đổi bất kỳ một cái nào vô tội làm công người oán khí tối thiểu nuôi sống gấp mười lực lượng tà Kiếm Tiên hủy diệt thế giới, so sánh với nhau, Dương Tiễn trong lòng điểm này bất mãn hoàn toàn có thể xem nhẹ.

Tỉ như kế hoạch tiến hành đến một nửa lúc, vĩnh viễn Thiên Đình kẻ phản bội Na Tra cho bày nát ngôn luận điểm cái tán đồng thời tự tiện quyết định bản thân diện bích năm trăm năm thuận tay đem sống ném cho những người khác đồng dạng, dù sao cũng là vung cục diện rối rắm cho người khác, tự nhiên tiêu sái lưu loát.

Đừng hỏi tại sao là năm trăm năm, ngó sen bá vẫn muốn cùng con nào đó hầu tử giam lại thời gian góp cái cả, không được sao?

Phi, lạc đề.

Dương Tiễn nghiêm túc mình cho mình tính toán, một ngàn năm rất dài rất dài, thậm chí quá dài chút, dài đến hắn có nhiều thời gian từng chút từng chút một lần nữa hồi ức những cái kia thê thảm đau đớn quá khứ, như là đao cùn tử cắt thịt, dù là khoét đến chỗ sâu nhất, cũng chỉ có lật ra da thịt, tìm không thấy máu tươi cùng đau đớn dữ tợn.

Cho nên vì trốn tránh những này, hắn quyết định tốn hao một điểm tinh lực đi một chút cùng kế hoạch không quan hệ sự tình, tỉ như tính toán tốt chính mình quan tài nhan sắc cùng mộ bia chất liệu.

So với tâm hắc thủ bẩn Thiên Đình tới nói, nhân gian công nghệ chính là tốt, nhiều năm như vậy đều chưa từng thay đổi, già trẻ không gạt, so sánh với nhau chỉ chết một lần đều có thể tiếc.

Dự định là trước kia làm tốt, hủy diệt nhục thể hồn phách lưu lại không thể, rất dễ dàng được cứu trở về, nếu là đến lúc đó Tam muội ôm hắn khóc làm sao bây giờ?

Nhất thời mềm lòng, khả năng liền không muốn chết.

Nghĩ đi nghĩ lại, hắn lại vui mừng, may mắn Trầm Hương đứa bé kia đầy đủ trì độn, kỹ xảo của mình cũng cũng không tệ lắm, Tam muội không có cứu ra nồi đọc được cực kỳ chặt chẽ.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ