Chẳng lẽ Trầm Hương, người sống lâu hơn nhị ca, lại bị nắm?
1.
Mịt mờ mưa phùn.
Ý thức từ trong hỗn độn gian nan rút ra, toàn thân khí lực tựa như cửa sổ mái hiên nhà mưa phùn suối lưu vội vàng trôi qua, tiêu hao hầu như không còn.
Trầm Hương không khỏi hướng xốp gối đầu bên trong đâm càng sâu.
Hắn không phải là không có cảm giác được trong phòng ngủ càng lúc càng nhạt đàn mộc hương, cái này hương thanh đạm di thần, nhưng lợi trợ ngủ, bởi vậy hắn cùng Dương Tiễn đều thích điểm nó đến che đậy trong đêm hoan hảo khí tức. Mà bây giờ đã hừng đông, đốt đi một đêm, hương vụ sớm đã hóa thành tro tàn chìm tại đáy lò.
Tâm hắn biết không thể vờ ngủ, cách gối đầu nghe được hai bước xa trên bàn nhỏ truyền đến nước trà uống tiếng vang, rầu rĩ, hắn có thể nghĩ đến Dương Tiễn ngay tại như thế nào cẩn thận từng li từng tí thổi chén xuôi theo lá trà, nhiệt khí mờ mịt, hoa đào sắc cánh môi ẩm ướt.. Nhuận lấy hơi mở.
Trầm Hương đứng lên choàng mấy bộ y phục, giẫm lên giày, liền nhếch lên lọn tóc đều kẹp lấy nồng đậm buồn ngủ, từ phía sau ôm lấy hắn, nhắm mắt
Gió mát phất phơ,
...... Ô......"Bả vai truyền đến không thể nghi ngờ khước từ, Dương Tiễn bị ép mở to mắt, nhìn qua không trung cùng, nhàn nhạt ủy khuất từ trong mắt chợt lóe lên. Trầm Hương.. Khóe miệng, bị hắn dùng lực kéo đến trước người.
...... Tối hôm qua ta không hài lòng."
Trầm Hương im lặng, cánh tay bên trên bị không nhẹ không nặng bấm một cái.
Có lẽ là hắn cái bộ dáng này lộ ra quá mức qua loa, Dương Tiễn ngữ khí không tự giác mang lên điểm điểm hỏa tinh, "Ngươi ngày thường đến cùng đều đang nghĩ thứ gì, nếu ngươi......"
Trầm Hương vẫn như cũ không ra, nước làm trơn trong mắt chỉ chiếu ra Dương Tiễn khuôn mặt, thâm thúy trầm tĩnh, như giếng cổ thâm tàng mặt trăng cái bóng, ngẫu nhiên đi lại ôn nhu gợn sóng.
Dương Tiễn một chút nói không ra lời, ánh mắt giao tiếp, giống như thực chất nhựa cây ở hắn, dù là mới có nhiều ít oán khí, giờ khắc này cũng tận số sa vào tại Trầm Hương trong mắt.
Tinh xảo hầu kết trên dưới lăn mấy vòng, rốt cục từ bỏ, thủ hạ khí lực cũng suy sụp tinh thần triệt hồi, Dương Tiễn đứng người lên, yên lặng đóng lại mưa rơi cửa sổ then cài, rời đi căn này phòng ngủ.
Ngoài cửa sổ gió mát lôi cuốn nát lá, ô ô như thấp giọng nghẹn ngào, Trầm Hương nhìn qua Dương Tiễn đơn bạc bóng lưng, trong thoáng chốc, giống như nhìn thấy có một giọt mưa sương mù thuận gió ngưng kết tại hắn tuấn tiếu khuôn mặt, phút chốc rơi xuống, thoáng qua liền mất, theo kia tập áo trắng cùng nhau tan biến tại khép kín cửa phòng.
Ta cũng không muốn để cho ngươi ủy khuất.
Trầm Hương bưng lấy Dương Tiễn còn chưa nguội thấu chén trà, tại ướt át biên giới từ từ uống, trôi nổi lá trà chồng chất tại bên miệng, nếm đắng chát tư vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại