Liền cành
Không thấy ánh mặt trời gian phòng, treo đầy tường hình cụ, dơ bẩn đến không nhận ra nhan sắc sàn nhà, còn có quanh mình lăng lệ kết giới. Đã nhiều năm như vậy, thiên lao dáng vẻ vẫn không thay đổi.
Dương Tiễn quỳ trên mặt đất, cổ chân bị cài lên hàn trên sàn nhà thiết hoàn, hai tay treo lên, mặc vào xương tỳ bà xiềng xích còn đang nhỏ máu. Ngực dài mà sâu vết thương không có tiếp nhận trị liệu, theo hô hấp lúc chập trùng thấm lấy máu tươi, từng tầng từng tầng bao trùm xuống tới, tạo thành đáng sợ vết máu.
Nhưng điểm chết người nhất còn không phải những này, là hắn bởi vì thiên nhãn trọng thương mà mắt không thể thấy, bây giờ đã là cái mù lòa.
Từ hắn bị làm thành cái dạng này bắt đầu, trong thiên lao không ai đặt chân qua gian phòng này. Vĩnh viễn trầm mặc gọi hắn đã mất đi đối khái niệm thời gian, dần dần, hắn bên tai liền bắt đầu xuất hiện các loại thanh âm, có phụ mẫu huynh trưởng, có Mai Sơn huynh đệ, có sư phụ, Hạo Thiên Khuyển, thậm chí còn có Trầm Hương.
Cả đám bên trong, lại đơn độc không có hắn Tam muội.
Đại khái là bởi vì hắn có thể nghĩ đến tất cả mọi người sẽ đối với hắn nói lời, ngoại trừ Tam muội.
Lại hoặc là, là bởi vì hắn biết Tam muội sẽ nói thứ gì, chỉ là lừa mình dối người không dám suy nghĩ.
Uy chấn tam giới nhiều năm như vậy, hắn thế mà lại còn nhát gan như vậy.
Hắn có cảm ứng, mới thiên điều đã xuất thế, Tam muội cũng tất nhiên đã cùng người nhà đoàn viên. Hạ giới một đoàn hỉ khí, không ai sẽ nghĩ lên hắn cái này ác nhân.
Đáng tiếc duy nhất chính là càn khôn bát rơi xuống trước đó, hắn không có cuối cùng nhìn muội muội một chút.
Nghĩ đi nghĩ lại, hắn thậm chí bắt đầu ủy khuất, Trầm Hương vì cái gì không có một rìu đánh chết hắn, ngược lại để hắn giữ lại phần này tưởng niệm thống khổ sống sót.
Đại khái là rất lâu không có sinh ra loại này muốn lại không có được khổ sở, hắn càng ngày càng ủy khuất. Nhưng tiếp theo một cái chớp mắt, nhà tù chung quanh kết giới liền được mở ra.
Ủy khuất im bặt mà dừng, hắn chưa ngẩng đầu liền nghe người vừa tới lên tiếng đạo:"Bệ hạ khẩu dụ, mang tội thần Dương Tiễn tiến về Linh Tiêu điện thụ thẩm."
Nghe được lời ấy, hắn nhẹ nhàng cười một tiếng, thậm chí cảm thấy phải có chút dễ dàng hơn.
Rốt cuộc đã tới, không biết là hồn phi phách tán, vẫn là thập đại cực hình đâu?
Cái gì cũng không sao cả.
Làm mới thiên điều xuất thế thôi động người một trong, lúc này hóa thành vững chắc nó căn cơ một bồi thổ, cũng coi là mình đạt được ước muốn.
Nhưng mà, hắn hoàn toàn không nghĩ tới mình muốn đứng trước chính là cái gì.
Đồng dạng, tại bước vào Linh Tiêu Bảo Điện trước đó, Dương Thiền cũng không nghĩ tới mình gặp phải cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại