Phong cảnh đất Thục thật đẹp

11 1 0
                                    




01

   Đất Thục phong cảnh rất đẹp, đây là tam giới đều biết sự tình.

   Nhưng cơ hồ không có cái nào thần tiên sẽ chủ động bước vào nơi này, cho dù nơi đây cũng vô thần minh bảo hộ.

   Mặc dù cũng có ngoại lệ, nhưng so với tam giới mênh mông thần tiên, được xưng tụng ít càng thêm ít.

   Dù sao, nơi này từng là Nhị Lang Chân Quân Dương Tiễn chỗ bảo hộ chi địa, bây giờ nhấc lên cái tên này, vẫn khiến vô số người sợ hãi khuất phục tại dư uy phía dưới, dù là hắn sớm đã bỏ mình Côn Luân.

   Nghe nói, kia Nhị Lang Chân Quân vẫn lạc thời điểm, thân thể hóa thành tinh mang điểm điểm đi tứ tán, đồng thời đất Thục lại bách hoa khô héo, cỏ cây tàn lụi, cho đến kia tinh mang phiêu nhiên mà tới, mới khiến tử khí liên tục xuất hiện đất Thục khôi phục dĩ vãng bộ dáng.

   Nhưng cái kia cũng vẻn vẹn nghe nói thôi, kia quyền thế ngập trời Dương Tiễn đến tột cùng sống hay chết đều không quá mức người biết được.

   Nhàn tản thần tiên không biết nội tình, chỉ nói Hoa Sơn chấn động, thất thải tường vân phá núi mà ra, Côn Luân lại yên tĩnh vô cùng, phảng phất Xiển giáo chưa hề xuất hiện, mà Ngọc Đế mở kim khẩu, đem tư pháp thiên thần chức trách đều chuyển xuống, triều hội bên trên không có Dương Tiễn cái bóng, nhưng cũng không có sau văn.

   Chúng thần đều đạo, cái này Nhị Lang Chân Quân, sợ là vẫn đi.

02

   Đất Thục người ta mặt trời mọc thì làm, khói bếp dâng lên chỗ đều là người ta, lại hướng lại hướng chỗ hẻo lánh đi một chút, thì là mảng lớn đồng ruộng, một bên cánh rừng bên trong mở ra con đường, cuối cùng lại là kia Nhị Lang miếu.

   Nhị Lang Chân Quân quan nhi lớn, miếu lại nhỏ, bên trong cũng không quá mức bố trí, bất quá là một tôn không giống hắn tượng thần, mấy nén hương, lại bày chút cống phẩm mà thôi.

   Đất Thục người cũng là kỳ, thờ phụng Nhị Lang thần nhưng lại không thường đi trong miếu thăm viếng, chỉ là lao động nhàn rỗi lúc nhắc tới hơn mấy câu"Không biết nhị gia dạo chơi nơi nào"Thôi, cống phẩm có chút đến từ đi ngang qua người, có chút lại đến từ sơn lâm tinh quái, vô vị chủng tộc, trải qua lúc đều cầm trong tay vật cống bên trên chút, Nhị Lang miếu mới nhiều hơn mấy phần hương hỏa khí.

   Hôm nay tiều phu đi ngang qua lúc, trơ mắt trông thấy chỉ mèo đen ngậm trái cây cúng bước đi thong thả ra, nhìn thấy có người, lại cũng không chạy, mèo đồng bình thản liếc nhìn quá khứ, ngậm quả chạy đến một bên trong cỏ đi.

  " Lớn mật mèo con, như thế nào liền trái cây cúng cũng ăn trộm?"Tiều phu cười nói, hướng phía bụi cỏ chép miệng một cái, "Ra, mèo con, ta cái này cho ngươi chút lương, chớ có trộm trái cây cúng."

   Nói, hắn cởi xuống bên hông túi, từ trong mặt đổ ra chút quả mọng đến bày ở trên mặt đất, "Trái cây cúng thế nhưng là cống cho nhị gia, ngươi cầm đi, gọi nhị gia ăn cái gì?"

   Hắn ròng rã trên lưng tiều mộc, nhìn xem bụi cỏ nhoáng một cái, mèo mun kia quả thật ra đến, mắt đen yếu ớt, lại là hướng hắn khẽ kêu một tiếng, ngậm quả mọng chạy.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ