1. Ta nhị ca phải chết
"Nhị ca, "Dương Thiền đẩy ra nửa khép cửa trúc, tại trước khi vào cửa nàng đã lau khô nước mắt trên mặt, kia hơi ướt khóe mắt vẫn như cũ bại lộ nàng không lắm tâm bình tĩnh tình, thế nhưng là đương nàng bước vào cửa phòng thời điểm trên mặt vẫn như cũ là một bộ ôn nhu bộ dáng, "Nên uống thuốc."
"Ân."Dương Tiễn nửa dựa cột giường, ngước mắt nhìn về phía Dương Thiền, hình dạng mỹ lệ trong mắt tràn đầy như xuân ôn nhu, hắn cười hô: "Đến đây đi."
Dương Thiền từng bước một đi hướng Dương Tiễn, đem thuốc đưa tới. Dương Tiễn nhìn thoáng qua đêm đó đen sì dược trấp, mày nhíu lại đến cùng một chỗ: "Tam nhi, ta có thể không uống sao? Nhìn xem thật đắng."
"Không được, "Dương Thiền nghiêm mặt, "Ngươi không uống thuốc tổn thương lúc nào mới có thể tốt?"
"Lại không nghiêm trọng, "Dương Tiễn một bộ không quan trọng bộ dáng, đối với mình tổn thương, trong lòng của hắn vẫn là có ít, "Chính nó sẽ tốt."
"Ngươi uống không uống?"
Dương Thiền trên mặt ý cười nhợt nhạt không có, nàng nhìn về phía Dương Tiễn trong ánh mắt mang tới mấy phần uy hiếp.
"Tốt a tốt a, "Tại Dương Thiền tử vong nhìn chăm chú phía dưới Dương Tiễn vẫn là thỏa hiệp, dù sao, hắn cũng không muốn gây nhà mình Tam muội sinh khí, "Ta uống chính là."
"Ngoan."Dương Thiền trên mặt lúc này mới mang tới mấy phần ý cười.
Đậm đặc dược trấp bên trong cũng không biết thả những thứ gì, hương vị cực kỳ quái, đắng chát hương vị uống nhiều quá thậm chí có thể nếm ra mấy phần mùi máu tươi đến, đây cũng là Dương Tiễn không uống thuốc nguyên nhân một trong, còn có chính là, mỗi lần uống xong thuốc, hắn đều sẽ lâm vào nặng nề trong giấc ngủ, chẳng biết lúc nào mới có thể tỉnh lại.
"Ngô."
Dương Tiễn trừng mắt nhìn, hắn nhất quán thanh lãnh trong con ngươi mang tới mấy phần buồn ngủ, như khói hơi nước khắp lên tròng mắt của hắn, khiến cho hắn nhìn qua nhiều hơn mấy phần yếu ớt, "Ta vây lại."
"Ân."Dương Thiền thần sắc ôn nhu tựa như có thể chảy ra nước, nàng cầm Dương Tiễn tay, liên tục không ngừng nhiệt khí ấm áp Dương Tiễn bởi vì sinh bệnh mà trở nên băng hàn tay, "Ngươi ngủ đi."
Tại Dương Thiền phụng dưỡng phía dưới Dương Tiễn rất nhanh liền lâm vào đen kịt trong giấc ngủ.
Kẹt kẹt -----
Cửa gỗ bị đẩy ra, Dương Thiền quay đầu lại, lộ ra một vòng nụ cười thản nhiên: "Là trầm hương a, sao ngươi lại tới đây?"
Trầm hương đi vào phòng trúc, liếc mắt liền nhìn thấy toàn thân áo trắng, yếu ớt tựa như muốn vũ hóa Dương Thiền.
"Nương ......"
Trầm hương cũng không biết mình muốn nói cái gì, hết thảy lời an ủi ở đây đều lộ ra như thế bất lực cùng nông cạn.
"Ta đến xem cữu cữu."
"Ngươi đến xem hắn làm gì?"Dương Thiền bật cười, đứa nhỏ này, không hảo hảo hợp lý mình tư pháp thiên thần, chạy đến cái này đến, chẳng lẽ mình cùng nhị ca sẽ còn bay không thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại