Mèo

21 2 0
                                    




01

    Lưu gia thôn hôm nay cực kì vui mừng, lụa đỏ che trời.

    Có đi ngang qua người hiếu kì, nghe ngóng một phen mới biết được, nguyên là kia hiếu cảm động trời anh hùng hôm nay kết hôn, cưới được là kia linh động động lòng người tiểu Ngọc cô nương.

    "Cái này Lưu gia cũng không dễ dàng a."Có lão nhân cảm khái như thế, Hoa Sơn nứt làm hai nửa thời điểm kinh thiên động địa, liền kia mấy ngàn dặm có hơn cũng là chấn lên chấn động, cái này nhà ba người tách rời hơn mười năm rốt cục đoàn tụ, cũng là để người kể chuyện nói chuyện say sưa hồi lâu.

    Kia tân lang quan lẽ phải lấy trước ngực tú cầu, hơi có chút khẩn trương đứng ở ngoài cửa.

    Cưới là muốn ồn ào bên trên nháo trò, không phải làm sao có thể thuận lợi nhìn thấy trong phòng kia bích ngọc giai nhân đâu.

    Người bên ngoài cười toe toét xô xô đẩy đẩy, cười vang lấy để tân lang quan đi gõ cái cửa này.

    Trầm Hương mặt đỏ lên, nhăn nhó một lát rốt cục giơ tay lên, bấm tay đập vào trên cửa.

    Ai ngờ môn này lại mở, từ trong mặt đi ra được khăn cô dâu tân nương, bên ngoài người sững sờ, vừa muốn cười vang, đã thấy tân nương tử duỗi ra một chỉ, ra hiệu bọn hắn yên tĩnh.

    "Tiểu Ngọc......?"Trầm Hương nghi hoặc.

    Tân nương nhẹ nhàng nắm khăn cô dâu một góc, "Trầm Hương, ngươi ta cùng nhau đi tới, ta biết ngươi tâm ý, liền không hỏi ngươi là có hay không cho ta một khỏa chân tâm hoặc là vinh hoa phú quý."Nàng dừng một chút, che đậy tại khăn cô dâu hạ mắt phượng nhìn chăm chú lên tương lai phu quân, "Ta chỉ hỏi ngươi một sự kiện, ngươi cần phải nghiêm túc trả lời."

    "Ngươi hỏi, ngươi hỏi."Trầm Hương chặn lại nói, đám người cũng đều ồn ào.

    Môi mỏng khẽ mở, "Ta hỏi ngươi, liên quan tới ngươi cữu cữu, ngươi hận cũng không hận."

    "Kia dĩ nhiên...... Cái gì?"Trầm Hương thu lại thốt ra một nửa lời nói, hoài nghi mình nghe lầm cái gì, "Ngươi nói ai?"

    "Ngươi cữu cữu, Dương Tiễn."

    Trong chốc lát giống như như băng ngưng, không khí náo nhiệt đóng băng xuống tới, Trầm Hương gượng cười, "Cái này ngày đại hỉ miệng làm sao khổ xách hắn."

    "Nếu không phải Nhị Lang Chân Quân, ngươi ta nơi nào sẽ có hôm nay."Tiểu Ngọc thản nhiên nói, nàng hơi nghiêng đầu, nhìn về phía một bên trầm mặc không nói Tôn Ngộ Không, "Thánh Phật nói chung đoán được thứ gì, kia Bảo Liên đăng bên trong dầu thắp, chưa hề khô cạn."

    Thánh Phật không nói, vê động phật châu phảng phất một cái chân chính phật.

    Ngược lại là hắn sư đệ kêu gào vài câu, "Nếu không phải hắn, Lưu gia cũng sẽ không tách rời lâu như vậy."

    Tân nương than nhẹ, phương muốn êm tai nói, đã thấy chân trời bay tới áng mây, từ mây bên trên nhảy xuống cái Thái Bạch Kim Tinh, trong tay bưng lấy hộp quà.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ