Thượng
1
Tề Thiên Đại Thánh khởi tử hoàn sinh tin tức như dã hỏa đốt lượt tam giới bốn châu, không đợi Thiên Đình Linh Sơn làm ra phản ứng, kia con khỉ ngang ngược vậy mà bắt được năm đó diệt yêu công đầu Nhị Lang thần, lòng lang dạ thú phách lối như vậy, có thể thấy được lần này trùng sinh trở về, hắn chẳng những thần thông càng hơn trước kia, tâm tính cũng là càng phát ra hung ác, hoàn toàn chưa bận tâm Thiên tôn Phật Tổ một lời từ bi. Có thần tiên nói Nhị Lang thần đã bị giết chết, có thần tiên nói Nhị Lang thần bị Tôn Ngộ Không cầm tù tại Hoa Quả Sơn ngày ngày làm nhục, càng nhiều thần tiên cái gì cũng không dám nói, yên lặng tính toán mình phải chăng có tại quá khứ năm trăm năm dẫm lên Hầu Vương ranh giới cuối cùng, trong lúc nhất thời, một mực cao cao tại thượng thần để vậy mà người người cảm thấy bất an.
2
Trong truyền thuyết uy năng càng hơn trước kia, tàn bạo đến phát rồ Tôn Ngộ Không khô tọa tại Thủy Liêm động bên trong, chỉ cảm thấy khỉ sinh chưa hề có giờ phút này thất bại.
Hắn trong bức họa thế giới đạt được Chân Quân thiên nhãn bên trong ý cây sau, đắp lên đời ký ức xâm nhập, cả người đều hỗn hỗn độn độn, chỉ là bị linh hồn tìm kiếm trọn vẹn bản năng khu động lấy làm việc, thẳng đến hấp thu đại thánh thân thể tàn phế mới tìm trở về"Tôn Ngộ Không"Nguồn gốc. Một khắc này hắn không lo được sắp xếp như ý tất cả ký ức, bình phục trạng thái của mình, chỉ ý thức được mai gặp phong Dương Tiễn tặng thương mười phần không rõ, trong nháy mắt đi trở về Tiểu Tây Thiên Phù Đồ Tháp, quả nhiên phát hiện cảnh tuyết đồ bị từ nội bộ phong ấn.
Đại thánh luôn luôn thân tùy ý động, không chút nghĩ ngợi phá vỡ cấm chế, tìm được một mặt chấn kinh Nhị Lang thần.
"Khỉ nhỏ? Ngươi thế nhưng là gặp cái gì việc gấp?"Dương Tiễn sắc mặt mười phần tái nhợt, nhưng gặp được đi mà quay lại hầu tử y nguyên đứng thẳng người lên.
Lo lắng ngươi, muốn gặp ngươi...... Ý thức y nguyên hỗn loạn Hầu Vương khó mà thuyết minh hắn hỗn loạn tâm tư, chỉ tiếp tục sử dụng thiên mệnh người lúc"Không nói được liền làm"Thói quen, một bước tiến lên kéo lại Chân Quân tay liền đi.
Có Chân Quân phối hợp, hai người rất mau ra bức tranh. Tôn Ngộ Không linh tính khẽ động, bằng vào bản năng liền giá vân muốn dẫn Dương Tiễn đi Hoa Quả Sơn, trong lòng của hắn an toàn nhất Tịnh Thổ. Hai người xuyên qua đóa đóa mây trắng, nhìn xem cấp tốc lui lại cảnh vật, Tôn Ngộ Không hỗn loạn ký ức cũng dần dần quy vị. Có lẽ một cái quân tử hẳn là tại lúc này quang minh thân phận, nhưng Chân Quân đối thiên mệnh người ưu đãi cùng thẳng thắn, Tề Thiên Đại Thánh chưa hề thể nghiệm qua, chưa hề lấy quân tử tự cho mình là Hầu Vương liền yên tâm thoải mái lợi dụng đối phương hiểu lầm, trên đường đi cũng không từng mở miệng, nghĩ đến đem người lừa gạt đến Hoa Quả Sơn liền nói ra hết thảy. Mà nhìn xem dưới chân quen thuộc Cân Đẩu Vân, cảm thụ được bên người thiên giới chiến thần khí tức, Tôn Ngộ Không rốt cục dần dần có mình thành công trùng sinh thực cảm giác, cũng dần dần có hết thảy đều nắm trong tay hào hùng cùng thỏa mãn, dù sao hắn đã hấp thu thiên mệnh người hết thảy ký ức, biết mình cùng tốt huynh trưởng tâm ý tương thông, biết đối phương yên lặng làm hết thảy......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại