Trời mới vừa tờ mờ sáng, ẩn ẩn lộ ra mấy sợi bạch quang.
Dương Tiễn biết, mình nên xuất phát, đi phó một trận hẳn phải chết thịnh yến. Vì thế, hắn đã chuẩn bị thật lâu.
Đường xuống núi bên trên, Dương Tiễn đi rất chậm.
Hắn biết, đây là hắn một lần cuối cùng bên trên Ngọc Tuyền Sơn, cũng là hắn một lần cuối cùng lại tới vấn an sư phó.
Cũng là, không có hắn cái này bất hiếu đồ đệ, sư phó tự nhiên là không cần lo lắng thụ sợ, sợ ngày nào bị thiên binh thiên tướng tìm tới cửa; Cũng không cần lo lắng cho mình cùng sư đệ đánh nhau không có phân tấc ngược lại đem sư đệ đưa lên Thiên Đình......
Ngọc Tuyền Sơn bên trên sơn thủy cỏ cây, đều trong mắt hắn từng cái hiện lên, một lát sau, lại khôi phục bộ kia lục thân không nhận tư pháp thiên thần dạng, phảng phất vừa mới Thanh Nguyên diệu đạo Chân Quân chưa từng xuất hiện đồng dạng.
Tam Thủ Giao từ khi lần kia về sau, liền lại không có làm người cơ hội. Cho dù là lên cái này phá thiên đình đến nay, càng là không có khả năng. Hắn còn chưa, đến bây giờ hắn Tam Thủ Giao còn đang Thiên Đình truy nã trong danh sách đâu!
Hắn cùng Dương Tiễn tâm ý nghĩ thông suốt, hắn biết, Dương Tiễn muốn làm cái gì, hắn muốn ngăn lấy Dương Tiễn, nhưng hắn cũng biết, hắn không cản được Dương Tiễn, Dương Tiễn kia tính tình liền cùng cái kia đồng dạng, quyết định một sự kiện mười đầu Ngưu Ma Vương đều kéo không trở lại, huống chi hắn cũng không có tư cách kia đi cản, hắn bất quá là Dương Tiễn một thanh binh khí mà thôi, lại coi là cái gì, cho nên, hắn trầm mặc nhìn xem Dương Tiễn từng bước một đi hướng tử vong.
Hao Thiên Khuyển không biết chủ nhân muốn làm gì, cũng không hiểu bọn hắn vì cái gì đều mắng chủ nhân. Hao Thiên Khuyển cho tới bây giờ đều là một con đần chó, đần không thể có ngu đi nữa, dù là nuốt long châu, dù là theo tam giới đệ nhất Dương Tiễn mấy ngàn năm, cũng vẫn là đần như vậy, cái gì cũng không biết, cái gì cũng sẽ không.
Nhưng có lẽ là sẽ khóc hài tử có đường ăn đi! Dương Tiễn nhất là không yên lòng hắn, đồng liêu ngày xưa bị hắn bức đi, Mai Sơn huynh đệ bị hắn bức đi, nghĩ hắn Dương Tiễn là ai, tam giới trận chiến đầu tiên thần, đệ nhất hí thần, lại vẫn cứ cầm cái này xuẩn chó không có cách nào, dù là đem hắn đánh xuống thế gian, dù là đánh hắn mắng hắn, đều đuổi không đi hắn.
Dương Tiễn lần này đến Ngọc Tuyền Sơn là uỷ thác, khụ khụ, là đến nhờ chó, nhưng là, Ngọc Tuyền Sơn bên trên kết giới vẫn như cũ. Không phải hắn vào không được, mà là sư phó kết giới, nói thế nào cũng không phải hắn cái này làm đệ tử có thể phá!
"Hao Thiên"Dương Tiễn thanh âm có chút trầm thấp, không thể che hết mỏi mệt.
Phía trước vui chơi con kia xuẩn chó mang mang chạy về đến, cẩn thận từng li từng tí, "Chủ nhân ?"
Dương Tiễn sờ lấy Hao Thiên Khuyển khô ráo thô ráp lông tóc, đột nhiên nhớ tới, mình đã thật lâu không có cho Hao Thiên tắm rửa chải lông, "Hao Thiên, ta muốn đi một chỗ, một cái tất cả mọi người tìm không thấy chỗ của chúng ta, ngươi......"
"Không muốn ——"Dương Tiễn lời còn chưa nói hết liền bị Hao Thiên Khuyển đánh gãy, "Chủ nhân đừng bỏ lại ta"Cẩu cẩu tiếng nghẹn ngào cực kỳ bi thương, "Chủ nhân ngươi nói qua, chỉ cần ta sống liền không cho phép ngươi chết...... Chủ nhân ngươi nói qua"
Hao Thiên Khuyển mang mang hô hào những lời thề ước, sợ bị Dương Tiễn ném.
Dương Tiễn cười khổ không được"Ai nói muốn vứt xuống ngươi, ta lời còn chưa nói hết đâu...... Hao Thiên, theo giúp ta đi chết, được không?"
"Thật sao? Chủ nhân, ta có thể cùng chủ nhân cùng một chỗ ?"Hao Thiên Khuyển vòng quanh Dương Tiễn vừa đi vừa về chuyển, giống như là hưng phấn đến ghê gớm.
Quả nhiên là chỉ ngốc chó, liền tử vong đều hưng phấn như vậy, như thế xuẩn chó, lưu lại Dương Tiễn là thật không yên lòng a.
"Tam Thủ Giao"Dương Tiễn nhìn xem trong tay Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao, chậm rãi nắm chặt, lại trầm tĩnh lại.
Thời gian trôi qua quá lâu, lâu đến cơ hồ tất cả mọi người quên Tam Thủ Giao tồn tại, một số thời khắc, liền Dương Tiễn đều quên, trên tay hắn thanh binh khí này là cái vật sống.
"Chủ nhân ?"Tam Thủ Giao cũng không nghĩ tới, mình lại có hướng một ngày có thể một lần nữa biến trở về hình người, thần sắc hắn phức tạp nhìn trước mắt Dương Tiễn, muốn nói gì, lớn há mồm, lại không nói.
"Ngươi cùng ta tâm ý tương thông, những năm này, ta nghĩ, ta muốn làm, ngươi cũng biết"
"Là, chủ nhân"Tam Thủ Giao cũng không có hiểu rõ Dương Tiễn muốn làm cái gì, là muốn giết giao diệt khẩu ? Cũng không giống a! Như vậy hắn cũng quá oan, cũng không phải hắn muốn biết.
"Sau khi ta chết, ngươi liền có thể tự do"Dương Tiễn không để ý Tam Thủ Giao muốn nói lại thôi, tự mình nói, "Xem ở những năm này tình nghĩa phân thượng, giúp ta một việc"Dương Tiễn lời nói này, rõ ràng là có việc cầu người, lại vẫn cứ bộ kia thái độ cao ngạo, giống như là quyết định Tam Thủ Giao sẽ không cự tuyệt đồng dạng. Huống chi, những năm này tình nghĩa ? Cái rắm tình nghĩa, hắn Tam Thủ Giao cùng Dương Tiễn có thể có cái gì tình nghĩa, có cũng là cừu nhân quan hệ.
"Tam Thủ Giao, chờ ta chết, ngươi đem ta thi thể mang đi đi! Còn có Hao Thiên, ngươi tìm cái tốt đem Hao Thiên chôn, về phần ta mà! Ngươi có thể ăn, so thịt Đường Tăng đáng tiền, còn có thể căng căng tu vi đâu!"Dương Tiễn nói nói lại cười, giống như là nói cái gì thật buồn cười trò cười đồng dạng.
Tam Thủ Giao rất ít gặp đến Dương Tiễn cười, Dương Tiễn cười lên thật là tốt nhìn, Tam Thủ Giao vốn chính là muốn hóa thân, rất khó chống cự được dạng này dụ hoặc, thế nhưng là lần này, Dương Tiễn cười không có cho phép gọi hắn bực bội.
Nhục thân thành thánh thần tiên, tam giới đệ nhất chiến thần, đây là một bút máu kiếm mua bán, "Coi như Hao Thiên ăn ngươi long châu đền bù đi! Có cái này, ngươi cũng sẽ không cần sợ Thiên Đình"
"Tại sao muốn mang theo con kia xuẩn chó ?"Tam Thủ Giao mặt không thay đổi hỏi.
"Hao Thiên không thể rời đi ta, huống chi, toàn bộ tam giới đều biết Hao Thiên Khuyển là Dương Tiễn ưng khuyển chó săn"
"Vậy ta đâu?"
"Ngươi không giống, biết ngươi tam giới rải rác mấy người, huống chi đã nhiều năm như vậy, sớm quên sạch!"
"Phải không? Chủ nhân cân nhắc thật chu đáo"Tam Thủ Giao cười, cười đến rất kỳ quái.
Cuối cùng
Nhiễm máu Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao gãy thành hai đoạn, bộ kia tàn bại không chịu nổi thi thể cũng không ai lại đi để ý tới, bên cạnh thi thể ngủ một con màu đen cẩu tử, cẩu tử tựa hồ ngủ rất tốt, mang trên mặt ý cười.
Viễn phó nhân gian kinh hồng yến, thật xa đi dân gian một trận long trọng kinh người yến hội
Lof: zongzuanfeng13371 /post/7cea52a3_2bc2c1c33
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại