Cữu cữu trà xanh của ta

12 2 0
                                    

Ta trà xanh cữu cữu

0.

Ta nhưng quá yêu trà xanh nhị ca!

Tha thứ ta lại viết một lần, ta thật rất yêu!!

Rất yêu nhưng ooc

1.

Dương Tiễn phục trên đất thống khổ thở hào hển, phảng phất mỗi thở một ngụm liền có một thanh chủy thủ hung hăng khuấy động phế phủ của hắn, chỉ có nhịn xuống hô hấp mới có một chút xíu chuyển biến tốt đẹp, nhưng Dương Tiễn lúc này khí lực hoàn toàn không có, chỉ có thể dựa vào cái này muốn mạng thở dốc mới có thể chống đỡ xuống dưới.

Trầm Hương đau lòng nhẹ nhàng ôm lấy Dương Tiễn, ôn nhu mà đem người vò tiến trong ngực, gặp hắn khóe mắt chớp lên lệ quang, như tú mỹ sông núi bên trên một vòng tàn quang.

Trầm Hương nghĩ, hắn về sau nhất định phải hảo hảo đối đãi Dương Tiễn, vô luận hắn làm cái gì, đều muốn thuận hắn.

2.

Trầm Hương nghĩ, hắn nhất định phải trở về phiến chết mình.

Dương Tiễn tại Hoa Sơn nuôi mấy tháng tổn thương, Dương Thiền mỗi ngày đều tỉ mỉ chiếu cố, nhưng vẫn là không có chút nào chuyển biến tốt chuyển, thậm chí càng ngày càng nghiêm trọng.

Dương Thiền tại còn tốt, Dương Thiền vừa đi liền trở nên nghiêm trọng.

3.

Dương Tiễn lại một lần đem thuốc đều phun ra, suy yếu nhắm mắt lại, vô lực tựa ở Dương Thiền trong ngực, trầm trọng thở phì phò, ngực cũng chỉ có nhỏ bé không thể nhận ra điểm điểm chập trùng.

Trầm Hương tiếp nhận bát, nhíu mày nói: "Nương, nếu không mời Thái Thượng Lão Quân bọn hắn đến xem đi?"

Dương Thiền lo lắng nhìn thoáng qua người trong ngực, nhẹ gật đầu.

Dương Tiễn đột nhiên lắc một cái, cả kinh Dương Thiền vội vàng cúi đầu xuống hỏi: "Nhị ca, ngươi rất khó chịu sao?"

Dương Tiễn bất lực đáp: "Ta không sao mà."

Vì an ủi Dương Thiền, còn cố gắng kéo ra một cái mỉm cười, nhưng một giây sau liền ho khan, ho đến cả người đều cong lại, nhưng vẫn là thừa dịp khoảng cách đứt quãng nói: "Tam muội... Để Trầm Hương đến là được rồi..."

Dương Thiền đóng cửa lại lui ra ngoài, Trầm Hương vội vàng đỡ dậy Dương Tiễn, Dương Tiễn mềm yếu vô lực tựa ở Trầm Hương trên thân, hắn cầm thật chặt Dương Tiễn hơi lạnh hai tay, đau lòng nói: "Cữu cữu, ngươi yên tâm, ta tại cái này!"

Dương Tiễn thẳng ngồi xuống, nhanh nhẹn bọc lấy chăn mền co lại đến chân giường, lạnh lùng nói: "Ngươi lại cho ta lấy thuốc ta liền đánh ngươi."

Trầm Hương: "Ài???"

4.

Trầm Hương là lúc nào phát hiện Dương Tiễn diễn viên thiên phú đây này?

Là bốn năm nhường mà? Không phải!

Là lúc trước tại trong rừng cây muốn giết mình sao? Không phải!

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ