Dương Tiễn một trăm giấc mộng cảnh (Nhất)
Thiên thứ nhất: thế giới trong tã lót
Một trận Hắc Ám chi hậu, là tiên diễm sắc thái.
Mộng cảnh sắc thái luôn luôn tiên diễm lộng lẫy mà thần bí, giống như là che một tầng sa mỏng, đã mơ hồ lại tươi sống.
" Dao nhi ngươi nhìn ! Nhị Lang nhắm mắt !"
Là...... Cha......
Cha, có chút lạ lẫm từ ngữ.
Mấy ngàn năm, rốt cuộc chưa thấy qua cha.
Hài nhi con mắt có thể trông thấy sự vật có hạn, trước mắt chỉ là cái bóng mơ hồ.
" Thật?"Tiếng bước chân dần dần phóng đại, nương theo lấy một tiếng kinh hô.
Cái kia hình dáng, hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên.
Một ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc gương mặt của mình, thơm thơm, vẫn là mẫu thân khí tức.
" Nhị Lang, Nhị Lang ~ Đến, gọi mẫu thân !"
" Dao nhi, Nhị Lang mới vừa vặn mở mắt, làm sao lại nói chuyện đâu, lại muốn chờ chút thời gian."Dương Thiên Hựu khẽ cười nói.
Dao Cơ có chút thất lạc nói: "Ai, ta vẫn chờ Nhị Lang gọi ta mẫu thân đâu, Đại Lang một người gọi ta đều nghe không đủ."
Dương Thiên Hựu một tay nâng trong ngực ấu tử, một tay nắm ở Dao Cơ bả vai, "Dao nhi, có ngươi tại thật tốt."
" Làm sao đột nhiên như vậy nói những này buồn nôn?"Dao Cơ đâm đâm Dương Thiên Hựu gương mặt.
" Chính là muốn nói mà......"
Dương Tiễn liền núp ở trong tã lót, cầm nắm tay nhỏ, an tĩnh nghe.
Vì cái gì thấy không rõ đâu? Chỉ là muốn thấy rõ ràng thân ảnh của bọn hắn cũng không được sao?
Nơi này mặt trời lên lại rơi, trước mắt cũng dần dần thanh minh.
Mặc dù vẫn có chút mơ hồ, nhưng trước mắt tiên diễm sắc thái vẫn để Dương Tiễn vạn phần mừng rỡ, nằm tại trong tã lót tinh tế miêu tả lấy người nhà dung mạo.
Hắn nằm tại phụ mẫu trên giường lớn, Dao Cơ vân vê châm, chưa hề làm qua thêu thùa công chúa tự tay vì huynh đệ hai người may y phục.
Ca ca Dương Giao thường xuyên cầm mình từ đồng bạn chỗ ấy đổi lấy mới lạ đồ chơi tại đệ đệ trước mắt lúc ẩn lúc hiện, cuối cùng đem đồ chơi hào phóng đưa cho đệ đệ, làm không biết mệt.
Mà Dương Thiên Hựu đâu? Hắn tại thấy được lão đại tập võ chi tài sau ngược lại nhắm ngay Dương Tiễn, thường xuyên cầm các loại thi tập tiểu thuyết niệm cho Dương Tiễn nghe, khát vọng Dương Tiễn có thể hun đúc bên trên một tia dáng vẻ thư sinh.
Đến ban đêm, Dương Tiễn nằm tại phụ mẫu ở giữa, chóp mũi còn quấn khiến người an tâm khí tức, Dao Cơ vỗ nhè nhẹ đánh lấy Dương Tiễn lưng, cùng Dương Thiên Hựu cùng một chỗ ngâm nga lên đồng dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
ФанфикTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại