"Chỉ nguyện ta tiểu Nhị Lang, ngàn năm vạn năm, hàng tháng vui thích."
Dương Giao tám tuổi thời điểm liền rất muốn một cái đệ đệ hoặc là muội muội, tiểu hài ngồi tại trên bậc thang chống đỡ đầu, hắn nhìn xem đầy sân đao đao kiếm kiếm, nghĩ đến nếu là mình làm ca ca, hắn nhất định phải dạy đệ đệ muội muội tập võ, sau đó đem bảo bối của mình đều đưa cho hắn.
Nếu là hắn bị người khi dễ, liền có thể trốn đến phía sau mình.
Nếu là hắn bị ủy khuất, liền có thể cùng mình thổ lộ hết.
Nếu là... Nếu là...
Lấy ở đâu nhiều như vậy"Nếu là"?! Chỉ cần có hắn người ca ca này tại, của hắn đệ đệ muội muội nhất định sẽ không như thế khó chịu!
Hắn sẽ là đệ nhất thiên hạ hảo ca ca!
Tuyên bố đương thiên hạ đệ nhất hảo ca ca Dương Giao, tại năm sau giữa hè, có một cái đệ đệ.
Đệ đệ mặt mềm mềm, tay nhỏ nhỏ, miệng đỏ đỏ. Vừa ra đời nắm quấn tại trong chăn, theo tại ca ca ấm áp trong ngực.
Dương Giao đầy mắt đều là cái này vừa ra đời đệ đệ, dính tại trên tay giống như không nghĩ buông tay, cuối cùng vẫn là Dương Thiên Hữu đem người hống trở về phòng, Dương Giao lúc này mới bất đắc dĩ đi trở về.
Một đêm kia, Dương Giao gian phòng đèn đuốc chưa ngủ.
Chưa hề nhặt bút mực Dương Giao, lật ra Dương Thiên Hữu giá sách, đem những cái kia cổ thư thi từ đều nhìn ngàn ngàn vạn vạn lượt, màu đen mực nước tại cái này người tập võ trong tay cũng giống như bay lên đao kiếm, vẩy đến khắp nơi đều là, trên mặt cũng đều là nồng đậm mực nước.
Chín tuổi Dương Giao không có cảm giác mệt mỏi, đèn đuốc như đậu, vừa dập tắt.
Dương Giao vừa lau mặt, nhìn đến xuất thần, lại không có phát giác phương đông đã bạch, cũng không có phát giác Dương Thiên Hữu đã nhìn mình thật lâu.
"Giao nhi?"
Dương Giao run lên, nâng lên đen nhánh đáy mắt nhìn về phía Dương Thiên Hữu, câm lấy cuống họng trở về một tiếng, "Cha?"
Dương Thiên Hữu chậm rãi ngồi dưới đất, lật lên đầy đất giấy mực, thấy phía trên lời viết xiêu xiêu vẹo vẹo, lại nhất bút nhất hoạ viết mười phần nghiêm túc, phần lớn là chút một chữ độc nhất, Dương Thiên Hữu biết đứa nhỏ này không thích những này, liền hỏi: "Giao nhi, ngươi đang viết gì?"
Dương Giao đỏ mặt, nói: "Muốn cho đệ đệ nghĩ cái danh tự."
"Ngươi một đêm đều đang nghĩ?"
"Ân."
"Nghĩ đến sao?"
"Không có."
Dương Thiên Hữu nhàn nhạt cười một tiếng, sờ lên Dương Giao tóc, cũng cùng hắn nằm rạp trên mặt đất nhìn lại, hắn nhìn xem nghiêm túc Dương Giao, giống như nghĩ đến cái gì, nói: "Cha mẹ không cầu cái khác, chỉ cần các ngươi bình an liền tốt."
Dương Thiên Hữu cười nói: "Tiễn là phúc cũng, phúc tập thái bình."
Dương Giao nghe vậy, chống đỡ đầu nghĩ nghĩ, "Tiễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại