Anh hùng, hay là phản diện?

16 2 1
                                    

Anh hùng, vẫn là nhân vật phản diện?

Ta cũng không biết bản này đến cùng là ngọt vẫn là ngược

Tựa hồ...... Mỗi một cái choai choai bé con trong lòng đều có một cái anh hùng mộng, bảy tám đến tuổi, chính là trung nhị phản nghịch niên kỷ.

Dương tiểu nhị cũng là như thế.

Cho nên, đương phụ mẫu hỏi bọn hắn huynh muội ba cái lớn lên về sau muốn làm gì thời điểm, dương tiểu nhị không hề nghĩ ngợi, liền trả lời: "Ta phải làm anh hùng!"

Chém đinh chặt sắt, khí phách dâng trào, khí thế hùng hổ.

Nhưng là không ai coi là gì, Tam muội cười nói, "Nhị ca, liền ngươi dạng này, còn làm anh hùng? Ta nhưng không biết, nhà ai anh hùng ngày ngày trộm muội muội vòng tay đi tặng người đâu!"

Dương tiểu nhị có lẽ là bị muội muội nói trúng , trên mặt đỏ bừng, nhưng là kiên trì bản thân, ...... Ngươi như thế biết anh hùng liền không có hắc lịch sử đâu!"

"Anh hùng tại sao có thể có hắc lịch sử đâu, hắn như vậy lợi hại liền hẳn là hoàn mỹ không một tì vết a!"

Tam muội đồng ngôn đồng ngữ trong lúc vô tình nói ra thế giới này chân tướng, anh hùng chính là anh hùng, hắn chú định cùng người bình thường không giống, hắn là không thể có một tơ một hào tì vết, nếu không, hắn chính là tội nhân, hẳn là bị đính tại sỉ nhục trụ bên trên tội nhân.

Dương Thiên Hữu thật không có bởi vì hài tử nói đùa mà cười lời nói hắn, ngược lại rất nghiêm túc đem hài tử ôm vào trong ngực, "Kia Nhị Lang có thể nói cho cha, vì cái gì muốn làm anh hùng sao?"

"Bởi vì anh hùng bị người sùng kính, vạn dân kính ngưỡng a"Dương tiểu nhị không cần suy nghĩ thốt ra.

Dương Thiên Hữu im ắng cười, mẫu thân đại ca tam muội cũng cười.

Mẫu thân cảm khái nói, "Đừng nói làm anh hùng, chính là ngươi ngày sau có thể nuôi sống mình, cha mẹ ngươi liền đủ hài lòng"

Tựa hồ không có người đem hắn hài tử lời nói coi ra gì, Dương tiểu nhị rất tức giận.

Thế là hắn quyết định!

Hắn quyết định ngày thứ hai phải học tập thật giỏi, một tiếng hót lên làm kinh người! Nhưng là trên lớp học phu tử bài hát ru con để hắn buồn ngủ.

Hắn quyết định ngày thứ ba muốn luyện võ cường thân, nhất phi trùng thiên! Nhưng là hắn thật sự rất không có luyện võ thiên phú đi, toàn thân bủn rủn để hắn nhịn không được bày ngã xuống đất.

Đại ca cùng tam muội đều đang cười hắn, "Ngươi không phải phải làm anh hùng sao?"

Liên tục quỳ lạy, "Không làm không làm, anh hùng quá khó, ta vẫn là thích hợp làm cái trùm phản diện!"

"Vì cái gì a?"

"Bởi vì đẹp trai a, đã không thể lưu danh bách thế, vậy ta liền để tiếng xấu muôn đời!"

Một câu thành sấm, Dương tiểu nhị con đường tiếp theo tựa hồ thật cùng anh hùng không treo câu, hắn tựa hồ thật thành trùm phản diện.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ