Shexter 01: This is me, my intro.
-
"What?! No! Daddy naman! You already know me! Pretending, disguising? It's not my effin style! I fuckin hate acting weak in front of people! So why the heck did you want me to do that? And what makes you think that I will do that?! Damn!" Inis na pagrereklamo ko. Halos manginig na ang kamay ko sa sobrang galit. Matatalim na tingin ang ipinukol ko sa kanya.
"Cut this crap. Babalik nako sa US!" I shouted again. Ibinalibag ko sa sahig ang mga hawak kong dokumento bago siya talikuran. Pero inis akong napahinto ng marinig ang pagka-basag ng isang bagay. He just hit the floor with a figurine. Mahigpit kong naiyukom ang mga kamao ko.
"Sa tingin mo papayagan kitang umalis?! Kung maayos lang sana ang buhay mo papabayaan kita sa lahat ng gusto mo! Puro ka gang gang gang! That's why I assigned you to do this! Para naman matuto kang makisama sa iba!" Galit na ganti din niya. Agad akong napaharap ulit.
"So what do you want me to do? To leave my perfect life just to live as a nanny?! Gusto mong iwanan ko ang gangmates ko para lang protektahan ang duwag na kpop group nayon?! Drop this dad! I won't ever do that!" I growled in anger. This is crazy! Anong akala niya? Sa tingin niya ba gagawin koyon? tss. Pathetic. I'm about to shout at him again, pero nang makita kong paluha na siya ay bigla akong nawalan ng lakas..
"Masiyado kang self-centered. Hindi mona inisip ang ibang tao, you only care for your damn gang, ni hindi monga nagawang tumawag at kamustahin manlang ako dito. Lahat ng pinasukan mo for college, halos iluwa ka! For Pete's sake Yaxle! Pati mga professor mo pinapatulan mo. Is that what you call a perfect life? Kung sayo fun yon sakin hindi." I heard him heaved a deep sighed. Biglang lumambot ang expresyon niya.
"You know what sweety? Hindi lang diyan sa gangster world o underground nayan umiikot ang mundo. You need to explore and live a better life. Hindi kita pinatira sa States para lang magkaganyan ka." I clenched my jaw and gritted my teeth. I can't.
"Anak, I'm... suffering from.. stage two lung cancer. And I need you. Please let me survive, please stay here in Korea, do it for me." He said, honestly. Doon na bumagsak ang mga balikat ko. He's what.... c-cancer? S-stage two na?
-
"Ms. Yoon. Here are the profiles, don't worry, they're all kind but sometimes.. stubborn." Sabi nung manager sakin habang ina-abot ang isang folder. Agad ko namang hinablot sa kanya yon. Nung lumabas siya ay naupo muna ako bago ko buklatin yung profiles daw ng mga duwag nayon.
There's a short information about them, sa gilid naman non ay may mga naka-attach na photo nila. Napa-simangot ako.
EXO's Profile
Sub Group- EXO K•Suho
Real name: Kim Joon Myun
Birthday: May 22, 19XX
Position: Leader, Lead Vocalist
-the richest among the members•D.O
Real name: Do Kyung Soo
Birthday: January 12, 19XX
Position: Main Vocalist
-He's good at cookingNai-inip na inilipat ko yung page ng papel sa kabila. Bakit parang mag kakamuka lang naman silang lahat?
Another Sub Group- EXO M
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.