Shexter 34: Does someone comfort you?
X I U M I N' S P O V
"Sinugod daw sa ospital si President Yoon." Tahimik lang akong naka-sandal sa pader habang nakikinig sa kanila. Naririnig ko ang usapan nila kahit naka-pasak sa mga tenga ko ang earpods ko. I shifted my eye to her. Parang nabato siya sa kinatatayuan niya, at napa-bagsak ang mga balikat. Wala sa sarili akong napa-tanggal ng earpods ko.
"S-saang ospital?" She asked with a cracked voice. Doon ay nagsimula na akong maguluhan. She is shaking, sudden intense fear and discomfort are visible in her eyes. I never saw her like this.
"Ayos kalang ba Yax--"
"FUCK IT! JUST TELL ME THE LOCATION!" Lahat sila ay nagulat sa malakas na pag-sigaw niya. What's happening to her?
"S-sa Wooridul sa Cheongdam-dong." Agad na sagot ni Suho. Right after that, she run. Sa sobrang bilis niya ay nabigla nanaman silang lahat, kasama na ako. Sinundan ko siya ng tingin, nang makita ko ang ekspresyon ng muka niya ay biglang may kung-ano sa loob ko na hindi ko maintindihan. "What's happening?" Rinig kong bungad na tanong ni Luhan mula sa second floor. Pero hindi kona pinakinggan ang pag-uusap nila. I just found myself running fast and following her. Mabilis siyang sumakay sa kotse niya. Napa-buga ako ng hangin at agad na in-unlock ang sasakyan ko. Hindi ako mapakali.
Tahimik pero hindi maka-kalmang sinundan ko ang kotse niya. I never know how badass she is, until I saw her drive. Her driving skills are perfectly demonic. She's indeed a demon.
I can't even see her sa sobrang bilis niya. Fuck, where is she? Maski ako ay hindi ko kayang makipag-sabayan. I saw how she avoid cars and overtake them. Sobrang lupit ng pag-singit niya, even between two huge trucks, she manages to surpass. Lalo kopang binilisan ang pag dr-drive ko hanggang sa mamataan ko siya pero malayo. I drive my car at 180 mph and felt my engine power increases hanggang tuluyan nakong maka-habol sa likuran niya. Halos manuyo ang lalamunan ko ng makitang lumalabas ang back fire niya, flames shooting from a her pipes. That's fucking cool. Pero shit, hindi ito ang oras para humanga.
Until we finally reached the Wooridul Hospital. Nakita ko siyang tumatakbo ng mabilis papasok. I let out a deep breath. Agad akong lumabas at lumapit sa kotse niya, kinuha ko yung susi sa loob non. She just left her keys on and her door opens, sa sobrang pagmamadali. Wala siya sa sarili niya. I closed the door and run inside. Matagal konang alam na sa kanya ang kotse nayon, kahit hindi niya sabihin, dahil kung kay manager yon, he'll never leave that kind of car unconsumed. She can't fool me.
Mabilis akong tumungo sa emergency room at tinakbo ang hallway non. And there I saw her right in front the glass door, hindi siya mapakali kakasilip sa loob non, kulang nalang ay pumasok na siya. Napahinto ako at hinihingal na napa tukod ng kamay sa pader, still looking at her. Nang maka-recover ako ay agad akong naglakad palapit sa kanya.
I don't know what pushes me to do this, but without a second, I pulled her and hugged her so tight. I hold her so close. Alam kong magwawala tong babae nato, that's why I stopped her right away.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.