Shexter 48: Gustong gusto kita Yax.
Y A X L E' S
"HOY GAGO BUMALIK KA DITO!" Biglang sigaw ni Xiumin. Habang palihim na natatawa naman ako sa ginawa naming kalokohan ni Kai. Diko maiwasan ang mapa-kagat sa labi para lang pigilan ang malakas kong pag-tawa. Tinakbuhan kasi siya ni Kai. Ngayon ay naghahabulan naman sila paikot sa buong bahay.
"TANGINA MO BAT MO SINUSUOT SA ULO MO YANG BOXER KO!"
"HAHAHAHHAHAHA MAHILIG KA PALA SA HELLO KITY HYUNG!" Malakas na natawa ako kasama nadon ang mga katabi ko sa sofa. Kanina kasi habang nag sasampay ako ng labahin ay may nakita akong boxer na hello kity ang design, I never thought na sa kanya yon. Itinanong ko kay Kai kung kanino yon, hanggang sa sinabi ni Luhan na kay Xiumin daw.
"TANGINA MO KAI! BIGAY NGA LANG SABI NI LUHAN YAN E!" Ngayon ay paakyat na sila sa second habang nag hahabulan. Napatingin kami kay Luhan and he just shrugged his shoulders.
"HINTAYIN MO LANG NEGRO GAGANTI AKO!" Rinig naming malakas na sigaw niya mula sa taas. Konting konti nalang ay uusok na siya. Para silang mga bata, lalo na ang jerk nayon dahil mabilis siya mapikon. I sighed. Parang kelan lang napaka cold niya tapos ngayon, sigaw naman siya ng sigaw! Hay nako.
"Ako lang ba o bumalik na yung dating ugali ni Umin-hyung?" Sehun expressed.
"Tch, ganon talaga kasi nabawas na yung cock ko sa mga kalaban niya." Ani Chanyeol na akala mo ay biglang nagkaroon ng galit sa mundo. We just look at him with a question mark on our eyes. Maliban sa iba. Anong cock nanaman ang pinag-sasasabi niya?
-
Nine pm on the clock. Nandito ako ngayon sa veranda ng kwarto ko. The breeze of wind is not that cold. Nagpapahangin lang ako habang nakatingin sa view. Buti nalang at walang lamok dito. I just want to think about something. I get my phone on my pocket as I looked on my calendar app. Ilang buwan nadin pala akong naninirahan kasama ng mga hunghang na EXO. Kulang isang taon.
Malalim na napa-buntong hininga ako.
Kahit puro sila kalokohan at balastugan sa buhay ay may twenty-five percent na chance paring ma-miss ko sila. Doon ay napa-iling ako, I must stop doubting. Dahil kumpara sa EXO, mas matagal kong nakasama sa buhay ang mga mates ko, and I will never turn my back on them. That's the deal. Well, makikita kona sila bukas.
Pero bakit parang natatakot akong umuwi ng US kasama sila?
I was just thinking, hanggang sa may nahagip ako sa gilid ko at naka kita ako ng kamay. Kamay na may hawak hawak na mga bulaklak. My forehead slightly knotted. I didn't even notice his presence, dahil siguro sa lalim ng pag-iisip ko.
"Xiumin?" Takang tanong ko. Naningkit ang mga mata ko.
What's this? Nanliligaw ba siya?
"Oh." Tinitigan kolang yung inaabot niya.
"Oh ano yan?"
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.