THREE: Death threats

989 20 0
                                    

Shexter 03: Pabebe.

T H I R D  P E R S O N' S

Habang nag lilinis si Yaxle sa baba ay nag tipon-tipon naman ang ibang members sa loob ng kwarto ni Kai. They were Chanyeol, Xiumin, Tao, Kyungsoo, and of course including the room's owner,  tall dark and handsome, Kai. Lahat sila ay nakatutok sa pinapanuod. Kanya-kanyang pwesto. Yung iba ay halos tumulo pa ang laway.

"Mga gago kayo nandamay nanaman kayo eh." Inis na sabi ni Kyungsoo pero sa loob loob niya ay gusto rin naman. And yeah, they were watching porn.

"Uhhh! Uhh hnggg omaygha— uhhh! Fuck yes baby! Uhh deeper!" The slut on the video shouted in pleasure. Kanya kanya namang kontrol sa sarili ang mga lalaki. They all bite their lips and waited for the video's climax. Nung matapos ang video ay para silang naka hinga ng maluwag.

"Tangina tayong tayo ah." Natatawang sabi ni Kai sa mga kasama. Napa-iling nalang ang iba. Nag kwentuhan lang sila hanggang sa mapunta ang pag uusap nila sa naglilinis na si Yaxle.

"What do you think her? Maganda naman diba?" Kai utter.

"Pabebe." -Xiumin.

"Wala siyang pinagkaiba sa mga naging maid natin." -Tao.

"Pare-pareho naman sila, anong bago don?" -Chanyeol.

"Sabi ni Manager Hyung siya din yung PA natin." Napatingin silang lahat kay Kyungsoo. "Then we should at least be nice to her." Dagdag pa ni Kai.

"Maid parin siya." Nababagot na sabi ni Xiumin.

"We can't be close to her, siguradong matutulad lang siya sa lahat ng naging maid natin na naging sasaeng fan. She'll be obsessed with us then we will have no choice but to kick her out, in the end." Mahabang lintanya ni Kyungsoo. Nagtanguan naman ang iba. You can't blame them. Marahil ay dahil yon sa mga naging katulong nila na na obsessed sa kanila at ngayon ay sasaeng fan na. All of those maid ends like that, wala silang choice kundi ang lumipat ng matitirahan dahil patuloy silang hinahabol ng mga obsessed fans nila.

Nagpatuloy nalang sila sa panunuod ng mga videos. It's already 1:33 am. Halos nasa climax na ang video nang mapansin ng kaaakyat lang na si Yaxle ang naka-awang na pintuan. Inis siyang sumilip dito at lalo siyang nainis ng makita ang pinapanuod ng lima. 'Mga hayop talaga.' Sa isip isip pa nito. She walked in and they didn't even notice her presence until she called them out.

"Umm, m-mga oppa..." Mahinang pag-tawag niya sa lima. She acted like a shy girl, but actually, she's not affected at all. Agad namang napatingin ang lima.

"Anong ginagawa mo dito?" -Tao.

"Sino may sabing pumasok ka?" -Chanyeol.

"Nakita k-ko po k-kasing b-bukas yung kwarto b-baka may h-hindi pa natutulog. M-may s-s-schedule pa p-po k-kasi kayo bukas n-ng umaga—"

"Fuck! Linawin monga yung sinasabi mo!" Inis ulit na sabi ni Tao. Napa-iling naman si Kyungsoo sa gilid nito at tska pinatay yung TV.

"ANG SABI KO PO MAY SCHEDULE KAYO BUKAS NG UMAGA KAYA MAGSITULOG NA KAYO!" She shouted. Nagulat naman sila sa biglang pagsigaw nito. But not Kai and Xiumin, Kai is looking at her with amusement in his eyes while Xiumin boredly yawns. Yaxle clenched her jaw. Bigla siyang yumuko at umarte ulit ng parang nahihiya. She even manages to stammer really hard. "Sorry p-po. S-s-sige m-mauna nako." She said and left the room. Pagkalabas na pagkalabas niya ay napa irap siya sa ere at halos masuka sa ginawa niyang pag arte. The best actress award goes to— tenenenenenenennn!

Sa kabilang banda naman, ay nababagot na napa iling si Xiumin dahil sa pagkabitin. 'Epal.' Sa isip isip niya pa. Inis silang nag si tayuan.

"Wrong timing naman yung pabebeng yon!" Pagrereklamo pa ni Chanyeol. "Pakielamera." Komento pa ni Tao. Natawa naman si Kai dahil don. "Don't be too harsh. Kung di niya tayo binalaan baka nalate tayo sa fan signing natin bukas."  He exclaimed. Medyo napa sang-ayon naman si Kyungsoo.

"Magsibalikan na kayo sa kwarto niyo."



Y A X L E ' S   P O V

Inis na inis na talaga ko sa presensiya ng bawat isa sa kanila. They are really irritating! I hate them. I hate everything. Even Korea! I miss US. I miss my mates. Kung hindi lang dahil sa sakit ni daddy ay hinding hindi talaga ako titira dito para lang bantayan yung mga walang kwentang mga hayop nayon. Leche sila.

Napaupo nalang ako sa kama ko at tska inis na nagbukas ng loptop. Nireview ko yung sinasabing 'death threats' daw ng EXO. And yeah, that's the reason why Daddy wants me to stay here, to investigate and solve this case. He even wants me to protect those cowards and fight for them if necessary, ganon ka importante tong mga baklang to sa kanya. Tch. May hawak akong mga ilang papel, at the same time nag-reresearch rin ako ng iba pang impormasyon tungkol don. It's 2:00 am at midnight. Rinig kona ang pag-kalam ng sikmura ko pero hindi ko nalang pinansin yon. Wala pakong kain dahil inubos nila lahat pag kain at wala naring stocks sa baba. Kailangan kopang mamili bukas ng umaga bago sila magising. Tangina. Bwisit talaga. I just sighed and let my stress out.

Napatingin ako sa mga hawak kong papel at tska isa isang binuklat yon, their manager gave me this yesterday. Meron ditong mga picture at kung ano ano pa. May picture ng mga regalong pinapadala sa kanila na naglalaman ng sangkatutak na daga. Take note, buhay na daga. Meron pang mga patay na pusa, aso at kung ano ano pa. Well, no wonder why those people hate them so much.

Inilipat ko sa kabilang page at napakunot ang noo ko sa nabasa. It's a screenshot of someone's post on social media, tweeter to be specific. It was a ghost account, meaning, unidentifiable twitter account and it posted, 'EXO? pwe. Mga walang kwenta. Hintayin niyo ko sa concert niyo ha? Bibigyan ko kayo ng mas magandang show.' it's the caption with a picture of a gun attached. Inilipat ko ulit sa kabilang page. This is a stolen picture of a guy with a mask. Matangkad at may malaking pangangatawan. More likely a bouncer but for me, he more looks like one of those weaklings that we have beaten up in the underground battles.

Inilipat ko ulit sa kabilang page at... hindi nako nagulat sa nakita, it was a picture of one EXO member in a hospital bed. He was shot on his upper left shoulder, daplis lang naman yon. Di ganon ka lalim. But seriously? Daplis lang dinala pa sa ospital? Damn, nagsasayang lang sila ng pera. Compared to me and my mates, we got enough of those gunshots all over our bodies pero ni minsan di pa kami nagpa-ospital. And oh, kung sakali mang ako yung nasa posisyon nung nabaril siguradong nagawa kopang mahuli yung culprit. Tanga kasi nila eh. But wait, who is this member? I can't really remember their name, I only know Chen at nakalimutan ko nanaman yung pangalan nung nagpakilala kanina.

Nakasulat dito na nangyari to sa concert nila sa Beijing, five months ago. Dahil don ay mas pinag-higpit ang mga guards nila. Nakalagay dito na hindi nahuli yung lalaki, which is that guy with a mask. He's fast huh. Pero may ipinag tataka lang ako, kung ganon siya kagalit dito sa EXO bakit hindi pa niya tinuluyan lahat? Bakit isa lang binaril niya? Sayang.. Kidding. I mean, that's pretty entertaining. Dahil kung ako ang tatapos sa EXO babarilin ko silang lahat ng sakto sa ulo nila para walang sabit sabit. Tss. Oh baka naman isa lang ang bala niya? At tatanga tanga rin siya umasinta huh. Walang kwenta.

I browse my loptop and searched on google over this shitty matter. So far puro ganon palang naman ang natatanggap nila.

Sino kaya yung member nilang nandito sa picture?


"I need to talk to him."

It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon