FOURTEEN: Soaking wet

1.6K 26 2
                                    

Shexter 14: Im just k-kidding, pero t-tinotoo mo.

w a r n i n g
X I U M I N' S  P O V 

Pagkatapos ko maligo ay bumaba agad ako para kumuha ng pampa-alis ng tama sa ref. May nakita akong 'kopiko 78' kaya agad kong kinuha yon. Kailangan kong magising dahil may tinatapos pakong bagong kantang kino-compost ko. Hindi naman ako ganon ka lasing, inaantok lang talaga ko.

I heard the sound of the faucet. Napatingin ako don. Muntik kona siyang hindi makilala dahil hindi na siya naka uniform. I didn't notice her walking.

"Oh, yung pabebeng maid." I just said kahit na kanina kopa siya napansin. But she didn't answer. Napakunot ang noo ko. "Ahhh. Nagpapabebe ka nanaman ba? Alam mobang ilang araw bago nawala yung pasa na ginawa mo sa gwapo kong muka?" Bigla ko nalang naisip sabihin. Ayoko kasi ng napapahiya ako. Hindi ako titigil dito hanggat hindi ko siya naiinis.

"Teka, masarap bakong humalik?" Dagdag na sabi kopa at tska ko isinarado yung ref. "Gusto mo ulit tikman?" Pang-aasar ko. Sumandal ako don at tska pinag masdan ang kabuuan niya. Ngayon kolang napansin na sobrang puti pala niya. She's only wearing a short and a black sando. At literal na short ang short niya. Tanga rin talaga to. Magsusuot siya ng ganyan tapos puro lalaki kasama niya. Tangina bat di nalang siya mag hubad?


"Oy maid, anona?" Hindi ba talaga niya ko papansin? Tss. I averted my look at tska nag-isip ng maipang-aasar. Ah, alam kona.

"Ah! I knew it. First kiss moyon no?" At hindi nga ako nagka-mali dahil agad siyang napaharap sakin. Bumungad sakin ang malaking hinaharap— teka mali. Iba pala, yung ano, yung mga kamay niya na naka yukom. Tama. I must be alert, baka magka-pasa nanaman ako ng di oras.

"Oh ano? Tama ako diba? First kiss mo." At tska ko siya binigyan ng mapang-asar na ngisi. Lalo naman niya akong pinanlakihan ng mata dahil don.

"Seriously? First kiss? For your information usong-uso ang french kisses sa US!" She almost shouted. Halatang halatang dinidipensahan ang sarili. Lalong lumawak ang pag-ngisi ko. Konti pa, sasabog na siya sa inis.

"Uso? Eh bakit parang bigdeal sayo yung nangyari?"

"At pano mo naman nasabi huh?" Palaban talaga.

"Sinuntok mopa nga ako eh. Ah, naalala ko, iniwasan mopa ko."

"Sino may sabing iniiwasan kita? Assuming karin eno." Totoo naman eh.

"Eh bakit ka namumula?" I said smirking. I saw her forehead knotted. Hindi naman talaga siya namumula. Sinabi kolang para mas maasar siya. I don't even know kung bakit natatawa ko pag naaasar siya. Nababanas talaga ako sa kanya, but I just realized this past few days, ang sarap niyang asarin kasi para siyang manununtok ano mang oras. She really looks irritated.

"In your dreams. Umalis kana. Tss." Inis na inis na talaga siya. Should I stop? Teka last na, tapos aakyat nako.

"Fine. Kung hindi big deal, ikiss moko." I said. Siguradong don siya na triggered sa salitang 'big deal'. Lalo akong napangisi. Hinarap niya ulit ako at kalmado siyang naglakad palapit sakin. Teka.. wag mo sabihing susuntukin nanaman niya ko?

It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon