Shexter 36: Always wear that or else, I'll rape you.
C H A N Y E O L' S P O V
"ENZO?!" Sabay sabay naming reaksyon sa binasang sulat ni Chen. Sa naging pag sigaw namin ay siyang pag kunot naman ng noo ni Yaxle. Siguro ay na over-actingan siya saming lahat. Napa-sulyap ako sa mga katabi ko. Akala mo ay nabalot ng kadiliman ang paligid dahil sa biglang pagkulimlim ng mga aura nila at ramdam ko yon. Hindi ko alam kung matatawa ako o ano. Gahahaha I know this.
I secretly looked at Kai. Siguradong magka-pareho kami ng ini-isip, kung sakali mang may relasyon si Yaxle don sa Enzo, pano na ang mga manok namin?!
"Hoy sino si Enzo!"
"Wag mo kaming talikuran!"
"Kinaka-usap kapa namin aba!"
"Pede ba mga leche kayo hayaan niyo muna ako namnamin yung moment?!" Naiinis na sigaw ni Yaxle. Sino nga bang matutuwa kung kinikilig kapa dahil sa regalo sayo bigla kanang bubulabugin ng lahat? Napa-iling nalang ako. Hindi rin nakatakas sa mata ko yung pag walk-out nung iba. Halos kalahati ang natira samin dito sa labas. Napa hawak ako sa baba ko at napa-isip.
Hoy yung chin na baba ha, baka kung anong baba ang ini-isip niyo e.
Sinuri ng mga mata kong mabuti yung itsura ng kotse na regalo kay Yaxle. Grabe sobrang cool at napaka angas din ng dating, hindi ko alam kung anong brand pero sigurado akong mas mahal pa sa buhay naming lahat yon.
"Nakakabanas, feeling ko tuloy basura lang yung mga regalo namin sayo eh!" I exclaimed with a high pitch tone. Akala ko ay sasang-ayon siya, because that's actually true but she did not. Doon ay nakatanggap ako ng isang napaka lupet na katok. "Aish!" Napa kamot ako doon dahil sa sakit non. Sobrang brutal ng babaeng to kahit kelan. Mas okay pa yung pabebe siya dati e.
"Gago ka, maliit man o malaki, mahal man o mura basta regalo sakin, I'll surely treasure it a lot." Saad niya bago ako irapan at pumasok sa loob. Well, bakas parin sa muka niya ang pagiging masaya dahil sa natanggap. Kung mayayakap lang niya ng buo yung kotseng regalo sa kanya ay ginawa na niya kanina pa e, baka nga itabi pa niya sa pag tulog kung pede lang.
Naiwan kaming anim dito sa labas. Ako, si Kyungsoo, Suho hyung, Kai, Lay at Tao. Napapa-iling silang napa buntong hininga.
"Pano na yung manok ko pre?" Panimulang topic ni Kai. Napasimangot naman ako.
"Mukang talo na mga manok natin pre. May nanalo na sa sabong." Bagot na sabi ko sa kanila.
"Sino ba yung Enzo nayon? Parang high breed na manok e, walang panama mga panlaban natin." Sa sinabi ni Suho hyung ay nag-tanguan kaming lahat. Ang totoo niyan ay may sari-sarili kaming pang bato sa EXO. At pinamagatan namin iyong 'Sabungan' at ang prize non ay walang iba kundi si Yaxle. Ang manok ko ay si Luhan-hyung, kay Kai si Xiumin-hyung, kay Tao si Kris-hyung, kay Suho-hyung si Chen, kay Kyungsoo si Sehun at kay Lay ang Bacon ko.
Oo may nabuo na kaming ganito dahil halata naman kasing may gusto sila kay Yaxle. Kahit pilit na tinatago nung iba e hindi parin makakatakas yon sa malakas na radar namin, masiyado silang halata. Sa ngayon ang malakas sa sabungan na to ay ang manok naming tatlo nila Kai. Yung iba kasi ay hanggang titig nalang, ni wala manlang ngang pinupuntos e, katulad nalang ni Kris hyung.
"Wag na kayo mag talo dyan, kahit may dumagdag pa na mas malakas, manok ko parin ang mananalo." Nakangising sabi pa ni Kai.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.