FORTY SEVEN: Lust and Desire

707 23 18
                                    

Shexter 47: Date me.

X I U M I N' S

I saw her left the room, sinundan ko siya ng tingin. When she finally went out of my sight, I sighed. Frustrated kong pinasada ang kamay ko sa buhok. I can remember what happened last night, my fucking tongue went out of rage. Hindi kona alam ngayon ang susunod na gagawin ko. I did just confess to her in a lousy way. Putangina talaga, gusto ko nalang mabaliw kesa magtapat sa kaya sa ganoong paraan.


"LULU HUHU TAMA NA! MASAKIT—AW!"


"DIBA SABI KO WALANG HAHAWAK SA KAPATID KO HA?!"



"KUYA NAMAN HUHUHU!"






Ang ingay puta.


Lumabas nako dahil sa pagka-irita. Hindi na nga ako makapag-isip ng maayos ay dadagdag pa sila, mga hunghang. I walk straight downstairs at dumaretso sa kwarto ko. I opened my veranda's door at sumandal lang sa railings non. Walang pumapasok sa isip ko kundi purong kahihiyan, I never thought of confessing. Wala akong balak, pero puta nangyari na at wala nakong magagawa.


I light one stick of my cigar and hits on it. I was drunk last night, hindi ko na kontrol ang sarili kong emosyon. I don't know if it's a good action or not. Gusto kong kausapin si Yaxle. Pero hindi ko alam ang sasabihin ko.


Sasabihin kobang nagkamali lang ako at hindi ko talaga siya gusto? Fuck that can't be.. para naman akong tanga non.


But she doesn't look bothered at all. Nag-igting ang bagang ko at humithit sa yosing hawak ko. She doesn't look affected, pero puta bakit ako? Kulang nalang ay palitan kona ang buong utak ko ng imahe niya. I wanna ask her kung hindi ba siya napapagod, because she keeps running and running on my mind..

fuck. I'm crazy. Kelan pa ako natuto ng mga ganoong bagay? That's not my thing.





Napahilot ako sa sentido ko. Gusto ko siya makita. Gustong gusto.





Tinapos ko na ang pag yoyosi ko at napag-desisyunang lumbas ng kwarto. Where is she? I looked downstairs but she's not there. I go back to the second floor and checks her room.


Nakita kong naka-awang ng bahagya ang pintuan niya, nagtaka ako dahil madilim naman ang loob non. I guess, she's not there.


"Mmmm faster"



Wait.


"Aaah"

What the fuck? Siya ba yon? I'm sure and I heard it right! She's moaning!

Anger immediately rise up on my head. Bumagsak ang balikat ko at nag blanko ang isipan ko. Iba't ibang imahe ang nabuo sa ulo ko.


"Aaaah shit"


Tangina! May ka sex ba siya?!





Sobrang nag init ang ulo ko at muntik nang magdilim ang paningin ko, pero nung narinig ko ang kasunod na inungol niya ay naguluhan ako. "Xiumin please" Natahimik ako ng saglit. Isn't that my name? She's moaning my name? Alam kong tama ang pagkakarinig ko.


Shit. I knew it.


Mabibigat ang paghinga ko ng tuluyan na akong pumasok. I locked the door and stared at her. She didn't notice me because of what she is doing. Tama ang hinala ko. Napamura nalang ako sa isipan ko. She doesn't need to do this by herself...


It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon