FIFTY FIVE: Gong's

556 20 41
                                    

Shexter 55: Ang cute niyong couple, both cool at astig!


Y A X L E' S  P O V

We reached Vista De Vlaire and got to invade the destination's ground. Mabilis kaming kumilos ni Enzo pero tahimik. Nagawa na naming patumbahin lahat ng tauhan ni Jae Kwang sa unang palapag. We're now on the second floor hiding behind walls. Napatingin ako kay Suho na pilit pinipigilan ang pag ubo niya dahil sa maalikabok na paligid. I sighed. This building is already abandoned pero buo pa ang structure. Ang alam ko, dati itong malaking kumpanya.


"Clear." Bumungad sa harap ko si Enzo. Tumango ako sa kanya at agad kaming naglakad paakyat sa susunod na palapag. Pagka-akyat na pagka-akyat namin ay bumungad sa harap namin ang isang babaeng may dala-dalang kape. Nanlaki ang mga mata niya pero bago pa siya makasigaw ay pinukpok na siya ni Enzo ng baril sa ulo. Good thing at mabilis na nasalo ni Suho ang hawak hawak nitong baso at platito bago payon gumawa ng ingay. Napangisi ako, hindi ako nagkamali sa pag sama sa kanya dito.





Nagsimula ulit kaming mag-lakad pero napa lingon ulit ako sa likod ng pigilan ako ni Suho. Sumenyas-senyas siya ng kung ano ano pero hindi ko yon maintindihan. Napakunot ang noo ko at doon ay napa-buga na siya ng hangin. "Ang sabi ko, may naisip akong plano!" He exclaimed whispering. Pati si Enzo ay napa-hinto para pakinggan siya.


"Mukang iseserve to nung babae sa boss niya! You can get her uniform tapos magpanggap kang tauhan! Atlis pag nakita ka ni Jae Kwang hindi siya mag papanic agad o papatayin si Luhan!" Mahina at mahabang pag eexplain niya samin with matching hand actions pa. Napa-isip ako at napa tango tango. He got a point.



"Tapos ganito," He's about to continue what he is saying ng may biglang sumigaw sa likod namin. "Hoy! Sino kayo!" A guy pops out and pointed the gun towards us. "Shut up di pako tapos mag explain gago!" Sabi sa kanya ni Suho pabalik. Matapos non ay sinenyasan niya kami na ilapit ang tenga namin sa kanya.


"Tapos kami din mag cocosplay, kukuha rin kami ng dalawang uniform pa para kunwari tauhan din kami." Seryosong sabi nito samin. I nods at him.



"Hoy sino sabi kay---" Hindi na natuloy ng lalaki ang pagsasalita ng bumaon na sa lalamunan niya ang dagger ko. One uniform down, another one to go. Naglakad ako palapit sa babaeng nakahandusay sa sahig at sinimulang hubaran siya. Ganon din ang ginawa nila Suho sa lalaki kanina. Walang sabi sabi kong hinubad ang damit ko para isuot ang puting polo, palda at heels ng babae. Good thing, it's all my same size.



"Fuck babe! Can't you at least give him some warning before stripping?!" Napatingin ako sa nag aamok na si Enzo at sa tinutukoy niyang si Suho. When I looked at Suho, I saw him faking a cough. "W-wala akong nakita." Awkward na sabi nito bago maghubad ng shirt at isuot din yung uniporme nung lalaki. I just shrugged my shoulders on Enzo, napasimangot naman ito. He walk towards me with a long face at inabot sakin ang dagger kong pinalipad kanina. Wala ng dugo yon. Agad kong sinuksok ulit yon sa binder ko sa bandang hita.



"Come on, mag huhunt pa tayo ng isa pa." Enzo told us at nauna ng maglakad, mukang badtrip pa ang loko. Bahala siya sa buhay niya, wala akong balak aluhin ang tantrums niya.


We're on the way hunting some boys when I heard a voice on my earpiece. It's Yllyana, finally. "Huhu Axle sorry kanina no. Pero nalinis kona yung sa Culver-- nalinis natin hindi ikaw lang! Wag kangang sumabat panget!" This two, really. "Axle nasa baba na kami ng building kung nasaan kayo, bandang harap. I'm with Tao, Xiumin and err-- someone I don't know. Sila Khia mahuhuli daw sila dahil may inaasikaso pa!" Napa-kunot ang noo ko sa sinabi niya. Napahinto kaming tatlo sa paglalakad at sumilip sa nadaanang bintanang may malaking salamin. Nakita ko sila Yllyana sa baba, what a fucking coincidence.





It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon