"Hutangena tignan monga Sehun, paling!"
"Alam mo Hyung kesa utoth ka ng utoth dyan ikaw mag kabit! Tangina mo!" Inis na sabi ni Sehun kay Chen bago umirap at umalis.
"Gago yon ah! HOY WAG MONA KONG TATAWAGING HYUNG KUNG MUMURAHIN MOLANG AKO!!!" Napa-iling nalang ako sa kaingayan nilang lahat. Hindi parin nagbabago ang mga animal. In short, pag nagsama sama sila nagmumukang zoo parin ang paligid.
I heaved a sigh.
Agad na tinulungan ni Suho si Chen sa pagkakabit ng napaka laking picture frame sa sala. Habang tinitignan yon ay napangiti nalang ako. Ilang taon narin pala ang naka-lilipas mula nang makilala ko ang mga bulol nato.
"YAAAXLEEEEE! YUNG ANAK MO SINIPA SI LUHAN SA B@#&*G!!!" Chanyeol caught my attention because of his loud scream. Naabutan ko nalang na nag-gugugulong na si Luhan sa sahig habang namamalipit sa sakit. Agad akong lumapit sa kanila.
"Hideo! How many times do I have to tell you that you must respect your titos!" I lifted him pero sinimangutan niya lang ako.
"Tch. Thatch what he get saying that he'sh more handshome than daddy!" Napabuntong hininga ulit ako. Hindi ko akalaing pati ugali ng daddy niya ay mamamana niya. Nakita ko nalang na unti-unti nang gumagapang si Luhan paakyat ng sofa.
"KIM DAE-HO TANDAAN MOTONG ARAW NATO HA! HINDI NA KITA PAGLALARUIN KASAMA SI KAIRA!" Rebat ni Luhan nang maka-recover sa pagkaksipa ni Hideo sa @!#$%* niya. "What ish he saying? He'sh not even Kaira's dad." Nagmamadali siyang bumaba mula sa pagkaka-buhat ko bago mabilis na tumakbo sa naglalakad na si Kai at nagpakarga. Napa-ngiti ako, si Kai lang talaga ang nakaka-sundo niya sa lahat, syempre dahil yon kay Kaira.
"Aba't! Napaka salbahe mong bata ka!!!"
Napabuntong hininga nalang ulit ako at naglibot ng tingin sa paligid. It's Xiumin's and I wedding anniversary that's why we invited them over. Khia and Kyungsoo are in the kitchen preparing some dinner. Hindi ko alam kung anong namamagitan sa kanilang dalawa pero nagkakasundo sila pagdating sa pag luluto.
Sehun walked out and join Lay and Baekhyun outside in the swimming pool. Bulol padin at walang modo si Sehun, makakalimutin parin si Lay pero si Baek? May girlfriend na siya ngayon. Ayaw pa niya ipakilala dahil hindi padaw siya sure. But he said that she's a trainee also under our company. Ewan koba, pa effect pa silang dalawa.
"Hubbbbyyyy! I miss youuu!" Napatingin naman ako kay Kaira na tumatakbo papunta kay Chanyeol. "Yes wifey I miss you too!" Mabilis itong kinarga ni Yoda. She's really fond of him at sinabi pang kapag lumaki siya ay papakasalan niya ito. Dahil don ay galit na galit si Hideo kay Chanyeol. Pfft. I can see my son's glaring eyes.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.