Shexter 56: Don't listen to him, my princess is safe.
X I U M I N' S P O V
"Sige na hyung please! Promise gagawin ko lahat ng gusto mo! Just this one, jebal!" Huminto ako sa paglalakad at tinignan siya ng masama. Kelan ba siya titigil sa kaka gulo ng tulog ko? This brat, really.
"Sige na kasi! Ikaw ang alam nilang gusto niya at ts-tska.."
"At ano? Magagalit sayo si Chanyeol?" I said with my pissed voice. Nakita ko ang pag-lukot ng muka niya.
"H-hindi naman sa ganon hyung.. hanggang matanggap lang naman niya na hindi siya ang gusto ni Jiyoung. Pag okay na aamin na kami promise!" Pagmamaka-awa pa niya sakin. He nearly kneel infront of me but I still don't get it. Takot ba siya kay Chanyeol?
Napapa-iling akong ipinagpatuloy ang lakad ko. Agad siyang humabol sakin. "Pede ba Kai? Tangina nakaka-irita kana."
"Di kita titigilan hyung! Para samin ni Jiyoung please!"
Hindi ko alam kung anong sumapi sakin ng araw nayon pero napapayag ako ni gago. Days passed, Jiyoung and I pretended to be in a relationship just in front of the others. Sa kagaguhan namin nayon ay mas naging mas close pa kami ni Kai kesa sa iba. One day, Chanyeol sensed that something's not right between me and Jiyoung and that's when shits happened. Naka-away ko si Chanyeol pero unti-unti din niyang natanggap na hindi siya ang gusto ni Jiyoung. I actually admired him dahil kaya niyang ipag-laban ng patayan ang taong mahal niya, kaso lang hindi siya ang nanalo. I witnessed Kai and Jiyoung's fucking love story but still, a bit confused kung bakit hindi si Chanyeol ang pinili niya. Siguro kung ikwekwento ang storya nilang dalawa ay ibang series na dahil sa haba.
Days passed again, nang biglang mawala si Ji-young. The manager told us that she already resigned as our PA. She left us without a word. I can't forget how disappointed they were especially Kai. He's a soft person who is extremely sensitive and quick to burst into tears, but he manages to accept the fact.
Pero ako, hindi ko alam kung kaya kobang tanggapin ang katotohanan. That I can't have Yaxle the way I want her. Gusto ko siyang ipaglaban pero wala akong karapatan. Fuck, I really miss her. I miss her so much that it makes me suffer. I felt like starving for her love.. touch..
Nag-igting ang bagang ko bago himithit sa sigarilyong hawak ko. Dinama ko ang malamig na hanging tumatama sakin mula sa bukas na bintana.
Ngayon lang ako nagka-ganito sa isang babae. Tangina, have you tried to fulfill that empty place within you with things, but continue to be unsatisfied?
Damn.
It makes me sick.
"Xiumin! Hindi ito ang oras para mag moment! Nasa panganib si Yaxle!" Napalingon ako sa malakas na pag-sigaw ni Yllyana. Kasunod non sila Suho na mabilis tumatakbo kasunod niya. Si Yaxle?
Before I knew, nauuna na akong tumatakbo paakyat.
I couldn't think of anything but her that made me run even faster. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa pag aalala. Ramdam ko ang mabibilis ding yabag nila Suho sa likod ko. "Fuck! Anong floor!"
"Sa dulong kwarto bago mag roof top! That's what I heard!" Sa sinabi ni Yllyana ay mabilis na hinanap namin ang mga hagdan paakyat. We can hear some of Jae Kwang's underlings chattering and I'm fuckin sure na narinig nila yung mga yabag namin.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.