Shexter 31: why are you so cute?
Y A X L E' S P O V
Katatapos kolang mag-linis ng buong bahay, it's ten o'clock in the morning. Ang lahat ay nasa sala, at may sari-sariling buhay. Luhan's home resting on his bed. It's been almost two weeks and he still needs some recovery. Na-delay din ng one-month yung world tour nila dahil sa nangyari, but the media doesn't know anything. The fans is disappointed at meron din namang natuwa dahil makakapag-ipon padaw sila.
"Damn, grabe naman to. Panoorin niyo hyung." Nakuha ni Tao ang atensyon ng lahat. Maski ako ng marinig ko yung balita sa TV ay napatingin ako.
'Isang rapist na may isang linggo nang patay, natagpuan sa kanyang apartment sa Daegu.' And that's the news headline. Pinakita din don ang blurred picture nung lalaki. I just rolled my eyes and walked away. Pumunta ako sa kitchen para magluto ng lunch nilang mga unggoy sila. Kanina si Kyungsoo ang nagluto ng breakfast kaya ako naman ngayon. I started gathering the ingredients I needed. Napatingin ako sa glass cabinet sa itaas, the condiments are there. I lift my toe para abutin iyon pero hindi ko parin abot. I struggle. Uhh, I hate it.
Pinipilit kong abutin yon ng makita kong may kamay na umabot don. Agad akong napatingin sa likod ko. Okay de siya na matangkad. Should I thank him?
"Ang liit mo kasi e hahaha," He said teasing me, agad ko siyang sinamaan ng tingin. "but scary." Dugdong nito. Nawala ang mga ngisi niya. "Ikaw yung pumatay sa lalaki sa balita diba?" He asked in a serious tone. I faced him and gave him a sweet smile.
"How did you know?"
Doon ay unti-unti siyang lumapit saakin at bumulong. "Well, nagpa-alam ka non na pupunta sa Daegu. And there's a big long cross on his body," He whisper. "your symbol." Dagdag pa niya. I can feel his hot breath. Pagkatapos non ay agad siyang lumayo. Napa-bilib niya ako.
"Well, you sure knew a lot, maknae."
-
"Aaaahhhh, help! Help me!"
"Wag kana kasing pumiglas baby, bibigyan naman kita ng malaking halaga pagka-tapos nito~" Sa narinig ko ay tumayo ang mga balahibo ko, hindi dahil sa takot kundi sa pandidiri. I immediately tap my code card on his door. Agad na tumunog yon, at lumabas yung 'Password activated'. Nabuksan ko yung pinto ng walang kahirap-hirap. I secretly smirk, hindi ko talaga maiwasang mamangha sa mga gamit ni Khia. This is sure a viable device.
"Gaaaaahhhh! Lumayo ka sakin! Tuloonggg!"
I walked slowly to hide my footsteps. Nang makita ko kung anong ginagawa ng basura nayon sa babae ay agad na umakyat ang inis sa ulo ko. "Bitch." Pagtawag ko dito. Dahil don ay nakuha ko ang atensyon niya.
"Tignan monga naman, kung sineswerte ka, may gusto pang makisali." He said with his drooling face. Boses at ngisi palang ay halata mona ang pagka-manyak nito. He's about to get me ng bigla ko siyang tindyakan. Napa-urong ito, pero hindi kona siya binigyan pa ng pagkakataong magsalita. Agad ko iyong sinundan ng mas malalakas pang sipa. I banged his head on the wall and cornered him.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.