THIRTY SEVEN: Confidential meeting

533 19 25
                                    

Shexter 37: Bakit ba niya ko sinasaktan ng ganto!


Y A X L E' S   P O V

Katatapos lang ng concert nila sa Impact arena ng bangkok. Lahat kami ngayon ay nasa back stage. Isa-isa ko silang pinagmasdan ng mabuti. May mga naka-upo sa harap ng salamin, nag kwkwentuhan, nag tatanggal ng make up at iba pa. They look so normal for me. My back is just resting on a wall, malalim akong napa-buntong hininga. Kahit anong observe ko sa mga kilos nila, hindi ko parin matukoy kung sino ba talaga sa kanila. Kung sino ba talaga ang nakabuntis kay Gong Ji-young.


"Y-yaxle, tubig oh hehe a-alam kong pagod na pagod ka." It's Baekhyun with his hindi mapigilan na ngiti. Kinuha kolang yung inaabot niyang tubig at ngumiti rin. Gusto kong mapa iling ng mapansin ko ang pag-papa cute niya sakin habang medyo nag blublush ng konti. "Thankyou." I simply said. Madami-dami rin akong ginawa kanina, at feeling ko mas na s-stress pa ako dito kesa sa US. Maid na maid talaga ako dito, kung alam niyo lang.


But one thing, kailangan kona malaman kung sino ba talaga ang hinahanap ko. 


We packed our things up at bumalik na sa hotel na pinag sstay-an namin. Hinila nila ako papunta sa isang kwarto and I guess it's Suho's. Nagtaka ko dahil yung kwarto niya ay may sala pa at kusina. Okay? Bakit parang siya lang ang naka VIP samin? 


"It's his own money." Biglang bulong sakin ni Chenyeol at sinamaan ko siya ng tingin. "Oho, what's with the look? Madali lang talaga basahin ang ekspresyon mo at hindi ko nababasa ang isip mo okay. Pshh." He explained to me bago umirap paalis. Baliw siya.


I look around and saw the others. Wala ang iba dito. I sat on the sofa kung nasa sila. 


"Ahhhh~ I'm so tired." Tao stretched his arms. I saw their faces and they really look exhausted. 


"Worth it naman lahat ng pagod." Saad ni Suho.


"Yep, lalo na pag napapasaya natin yung mga fans natin." Kasunod na komento ni Kyungsoo habang pasimpleng naka ngiti. Halos lahat ng topic nila ay tungkol sa naganap nilang concert. But should I talk to them? Sa tingin ko kasi, they must know kung bakit sila tinatarget, sigurado akong medyo nakalimutan na nila yon dahil matagal-tagal ng walang paramdam si Jae-Kwang. But no, I really need to know who the fuck is that bastard. 


"You all shut up, may sasabihin ako." Pag bwelo ko na may mabigat na tinig. Ang lahat ay napatahimik at napatingin sakin. 


"Grabe yung authority sa boses mo Yax, are you always like that?" Naka-ngiwi na tanong ni Lay. Well, I'm a leader kaya siguro ganon, nasanay lang ako na dapat sa boses ko palang ay napapa-sunod kona ang mga members ko. 


Back to the topic. 


"I have something to discuss. I believe na kailangan niyo tong malaman dahil may kinalaman to sa kaligtasan niyo. I'm actually investigating the death treats issue." Panimula ko at nakita ko kaseryosohan ng lahat. 


"Alam na namin." Nagulat ako sa sinabi ni Kris. Pagka-sabi niya non, lahat ng ulo nila ay bumaling kay Suho. Naniningkit ang mga mata kong tinignan si Suho. I knew it.

It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon