FIFTY TWO: I miss her

536 15 18
                                    

Shexter 52: Mahal kita Yaxle, at handa akong patunayan yon.

Y A X L E' S P O V

"WOHOOOO! YAXLE NAMIN YAN!!!!" Napa-ngisi ako sa oras na bumagsak si Khia sa sahig. Nagsigawan yung mga unggoy na nanunuod sa gilid, kasama na ang mga tauhan ako. Gasping for air, Khia and I both look at each other. Sabay kaming natawa ng malakas. I offer her my hand at tinutungan siyang maka-tayo.



"Damn, nabakante kana at lahat, di parin kita matalo." Na-iiling na sabi nito habang tinatanggal ang ikinabit na benda sa kamay. "Nagawa mo naman akong sugatan, you're improving." I winked at her. Napabuntong hininga siya.


The moment I looked around ay nakita ko ang EXO na tumatakbo papunta sa direksyon namin.




"Huhu nag alala ako Yaxle!!" And that's Baekhyun being OA again.



"HOHOOO! That's my gangster!"




"OUR gangster Chanyeol! Hindi my lang!" Pag rereklamo sa kanya ni Suho. Nagtatatalon naman yung iba habang ginagaya yung mga moves ko kanina, those maknae line. Really?




"Ya! Yah! Ganito yon! Tapos ganito!" With matching actions pa na high energy ni Tao.




"Lol, you look like a dork ew. Frog!" And there's Yllyana. Hindi kona sila pinakinggan pa dahil siguradong mag sisimula nanaman silang magbangayang dalawa. It's ten o'clock in the morning, we're currently in our underground mini arena. Naglakad ako paalis ng steel ring habang nag pupunas ng pawis. It's not like a boxing ring, it's just a ring of steel enclosing the players inside, kung saan kami nag trtraining.




"Go back to the training ring!" Malakas na sigaw ni Khia. Nagsi-balikan ang iilang tauhan namin sa pag eensayo ng combat skills nila. Well, bago kasi sila at hindi pa ganon kahasa. And it's Yllyana's fault. But I can't deny, magaling din mamili si Yllyana dahil lahat sila ay may itsura, ultimo ang mga guards sa labas ng mansion.


"Yaxle mag eexplore lang kami!" Pagpapa-alam saakin nila Kai. Nagsi-lisaw sila papunta sa iba pang station, kasalukuyan nilang pinag pipiyestahan ngayon ang dart board. Na kung saan imbis na dart, dagger ang ibabato mo sa board. Hinayaan ko nalang sila.

I removed my shirt exposing my black sports bra. Basang basa yon sa pawis. Napangiwi ako ng makaramdam ng hapdi sa gilid ng labi ko. This must be Khia's final blow. I must treat this before it bruises.

I walked and get on the elevator.


Pasara na sana yon ng biglang may pumigil. I hate to admit it but, the moment he enters the elevator, parang nag slow-mo ang lahat.


My eyes locked into his. In this point, I knew, wala nakong kawala. I knew, I'm cornered by him. Sa maliit na space nato.. fuck. Hindi ko siya matatakbuhan.


The elevator door closes. He suddenly pulled me and slam my back against the wall. Kitang kita ko ang kakaibang emosyon sa mga mata niya. "Ano ba!" I push him pero hindi ko siya kaya. He almost closes the gap between our bodies. Hindi siya natinag. The look in his eyes is damn meaningful, para akong lulunurin no'n.


It Started with a Sex: EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon