Shexter 49: I rejected him.
X I U M I N' S
Pagka-alis ko sa kwarto ni Yaxle ay dumaretso ako sa kwarto ko. Ayos lang kaya yung sinabi ko? Ays. Ewan! Ibinagsak ko nalang ang katawan ko sa kama. Hanggang ngayon ay hindi ko mapigilang mahiya sa mga ginawa ko kanina. Is it manly? O baka na turn off siya sakin? Damn. I don't know.
I just breathed and stared at the ceiling.
But my naughty brain just won't stop thinking about her.
Aaaah Xiumin, mmmh!
Shit! Na-aalala ko nanaman! Agad akong napabalikwas ng upo. Inis akong napagulo ako sa buhok ko. Damn those moans, paulit ulit ang mga ungol niya sa isipan ko ng para bang naka record! Patulugin mo naman ako Yax! This is making me crazy. Napa tingin ako sa baba ko. Pilit nanaman iyong kumakawala sa loob ng short ko. This is her fault!
Agad akong tumayo at tska lumabas ng kwarto ko. Bahala siya, she needs to do something about this.
Sisilipin ko ulit siya baka kasi hindi pa siya natutulog. Kung sakali mang hindi pa nga, baka pede akong makahingi ng advance.. yung alam niyo na.
I was expecting her laying down her bed, pero pagkabukas ko ng pinto niya ay napatigil ako. Umurong ang libog ko dahil sa nakita. Naiyukom ko ang mga kamao ko. Nagdilim ang paningin ko at agad na hinila si Yaxle palayo sa kanya.
"PUTANGINA CHEN!" Sabay bira ko sa muka niya. I clenched my jaw. Mabilis nanamang umakyat ang galit sa ulo ko, tangina! Anong ginagawa nila?!
"Shit Xiumin! Bakit ba padalos dalos ka?!" Tinabig ni Yaxle ang kamay ko at tska niya dinaluhan ang puta, lalo akong napayukom ng kamao. What's this?! Siya ba talaga ang gusto niya? All this time uma-asa ako? Fuck! Ang gulo. Diko maiwasang makaramdam ng sakit. Muka pa siyang kampi kay Chen kaysa sakin!
"ANONG PROBLEMA MO!" I pulled her again towards me. Napariin ang pagkakahawak ko sa braso niya.
"Dont go near him!" Sigaw ko sa kanya. I can see her troubled expression.
"ANO BA! NASASAKTAN SI YAXLE!" Nag init ang ulo ko ng hilahin niya ang kabilang kamay ni Yaxle. Tangina lang! Akin siya!
"FUCK! DON'T TOUCH HER! AKIN SIYA! SHE'S MINE! MINE ALONE!"
Y A X L E' S P O V
Matapos sabihin ni Xiumin yon ay isang matalim na tingin ang pinakawalan ni Chen. "Xiumin just please!" I called his attention. Napatingin siya sakin. "Mag papaliwanag ako! Tama nato." I told him.
Inalis ko ang pagkakahawak ni Chen sa kamay ko. I looked at him with my sorry face. Gamit ang kaliwang kamay ko ay hinawakan ko ang kamay ni Xiumin na naka hawak sa kanang braso ko. Ramdam ko ang panginginig non sa sobrang galit.
"Y-yaxle." Napatingin ulit ako kay Chen.
"Siya ba? Kaya ba," He said with his confused look. "K-kayo ba?" Dagdag niya pa.
Nakita ko nanaman ang mga sakit mula sa mga mata niya. I bit my lower lip. I'm about to answer him pero agad nang nanguna ang lalaking nasa gilid ko. "Ngayon alam mona." Mas kalmadong sabi ni Xiumin, hindi tulad kanina. Pero matalim parin ang tingin niya kay Chen.
BINABASA MO ANG
It Started with a Sex: EXO
FanfictionOne second, he was my most hated. Another second, I found myself under him. Under his charm. Like a curse, I can't even break. completed.