Chương 5

2.4K 58 0
                                    

Mấy ngày sau dó, Trịnh Hoa sống rất thanh thản, thoải mái và tên Minh Tuấn dó cũng không có về nhà. Cũng tốt nếu gặp hắn cô cũng không biết đdối mặt với hắn ra sao

 Theo lời kể của Triệu Thục Vân và thím Trưuong thì Hàn Bang Di nam nay 22 tuổi, cô tốt nghiệp trường kinh tế quốc dân. Cô với Minh Tuấn lấy nhau vào nam 21 tuổi, dám cưới của 2 hai người rất dình dám và bây giờ cô là vợ danh chính ngôn thuận của Minh gia, là thiếu phu nhân Minh gia.

Hàn gia và Minh gia là gia tộc lớn có  dịa vị trong xã hội. Hàn Lão gia- cha của Hàn Bang Di mấy nam trước do kinh tế khó khan, nên dã gả con gái mình cho Minh gia- Minh Tuấn dể nhận dc sự trợ giúp của Minh lão gia, dồng thời cũng giúp cho quan hệ cua 2 nhà Hàn-Minh thân thiết hon. Cuộc hôn nhân của Hàn Bang Di và Minh Tuấn là hôn nhân chính trị.

Minh gia có 2 người con, một là cô con gái lớn Minh Thuần Thuần và con trai là Minh Tuấn. Hiện Minh Thuần Thuần dang di du lịch nước ngoài. Cơ nghiệp của Minh gia dều do Minh Tuấn gánh vác. 

Theo tin tức trên mạng, thì Minh Tuấn 28 tuổi, là một nhân tài xuất chúng, 18 tuổi  dã tốt nghiệp dại học Havard, sau dó 20 tuổi nhập ngũ và 2 nam sau trở về giúp Minh gia gánh vác Minh thị. Từ khi hắn  lãnh dạo Minh thị tới nay, Minh thị chỉ có tiến chứ không có lùi, tiền lời hàng nam thu về hàng tỉ dola. Con người hắn cũng rất lạnh lùng, khó dắc tội. Bởi Minh gia không chỉ có thế lực về tài chính mà trong chính trị cũng không thua kém. 

Còn về Hàn gia, có 3 người con. Con trai dầu Hàn Thiên, nam nay 28 tuổi, cũng dang quản lý sự nghiệp của Hàn gia. Người con thứ hai là Hàn Băng Di, còn lại là đứa con gái riêng- Hàn Tuyết.

Theo lời của Triệu Thục Vân thì Hàn Tuyết là con của Hàn lão gia và tình nhân bên ngoài. Sau 18 năm giấu giếm Triệu Thục Vân, cuối cùng Hàn lão gia cũng dón Hàn Tuyết về nhận tổ qui tông. Điều này khiến Triệu Thục Vân rất khó chịu, uất ức. Bà không ngừng dặn cô nhất dịnh không cho đứa con riêng ấy lấy được dồng nào từ nhà họ Hàn.

Triệu Thục Vân mấy ngày này vẫn luôn qua chăm sóc cô. Cô cũng dần dần có cảm tình với người mẹ không phải của mình này.  


XUYÊN KHÔNG TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ