Chương 84

847 18 0
                                    

Minh Tuấn đêm đó nằm suy xét kỹ lưỡng, cảm thấy David này cùng chú Bình khá giống nhau. Dạo gần đây, Minh gia xảy ra quá nhiều chuyện, khiến cho Minh Tuấn không thể không đề phòng. Nhưng bây giờ Minh thị cũng cần vốn để xoay vòng. Không giống trước kia, Minh thị có thể hô mưa gọi gió. Mặc dù vậy, số tiền mà David đưa vào công trình lần này, sẽ chiếm đến 45% lợi nhuận của công trình.

Trịnh Hoa đang ngồi trên giường chơi với Minh Huy. Từ ngày mới chào đời, Minh Tuấn đã mua cho con rất nhiều đồ chơi, bé con vì vậy cũng ngoan ngoãn, ngủ dậy là có đồ chơi bên cạnh, cũng không khóc không nháo.

Minh Tuấn đối với cục cưng này thương yêu vô cùng, còn phải nói sao, đây chính là kết tinh tình yêu của anh mà. Minh Huy vừa đầy tháng, Minh Tuấn cùng Trịnh Hoa bàn bạc xem nên tổ chức tiệc, 100 ngày cho con như thế nào.

Chẳng mấy chốc đã đến tiệc 100 ngày của con trai, Trịnh Hoa chạy tới đón Triệu Thục Vân tới trước, cũng không quên mời bố mẹ của cô, Trịnh gia.

Minh lão gia cùng người thân bạn bè, ngồi ở phòng khách. Minh phu nhân thì ở trong phòng ngủ, ẵm cháu trai của mình, tự nhiên có tư thế của bà nội. Trịnh Hoa đẩy cửa bước vào, thấy Minh phu nhân đang ngồi trêu chọc cục cưng:

_ Cháu ngoan của bà, cười cái nào, cười cái nào, lát bà dắt cháu đi mua xe điện tử, chịu không?

_ Mẹ! - Trịnh Hoa bước tới, tươi cười liếc nhìn Minh Huy

_ Mẹ bế mệt rồi để con bế cho.

Trịnh Hoa đón lấy đứa bé trong ngực bà. Dĩnh Nhi  lấy bộ đồ siêu nhân hôm qua mới mua mặc cho Minh Huy

_ Nào nào, mặc quần áo mới nào.

Trịnh phu nhân dọn dẹp ở bên cạnh. Tã lót, bình sữa đều đã chuẩn bị xong, chỉ cần thêm áo khoác nữa là được. Trịnh Hoa thấy mẹ mình có cảm giác hơi ngại, cô tiến đến bên bà, hỏi:

_ Bác gái, bác đến đây ăn 100 ngày của Minh Huy, cháu rất vui!

Trịnh phu nhân cười cười:

_ Có gì chứ, cháu và Dĩnh Nhi là bạn bè thân thiết. Cháu cũng giống như con gái bác vậy, còn khách sáo làm gì.

_ Nếu bác có gì ngại thì cứ nói với cháu nhé. Hôm nay cháu chỉ mời người nhà, không có người lạ đâu.

Trịnh phu nhân xua tay:

_ Bác không ngại, không ngại. Có cháu ở đây, bác sẽ không ngại đâu.

_ Vậy thật tốt quá, bác cầm giùm cháu đồ của Minh Huy nhé.

_ Được.

Triệu Thục Vân đi ra ngoài gọi vài người thân thích. Xe mà Minh Tuấn gọi tới đã chờ sẵn dưới lầu, lúc nào cũng có thể đi.

Minh Tuấn và bà vú đều đang đứng ở đại sảnh. Trịnh Hoa và Minh Tuấn đều đã thống nhất đặt một nhà hàng lớn ở trong thành phố. Đây là cháu trai đầu tiên của Minh gia, cũng không làm qua loa được.

Không ít họ hàng của Minh gia đều vây quanh cái nôi

_ Ôi, con trai của Minh Tuấn có khác, còn nhỏ mà đã đẹp trai, anh tuấn như vậy, lớn lên sẽ là họa thủy đấy...

XUYÊN KHÔNG TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ