Hàn Tuyết ngồi trên một chiếc ghế sofa sang trọng trong một căn phòng khách sạn tổng thống. Cô ta tựa đầu vào thành ghế. Uể oải châm điếu thuốc trên tay.
Một người đàn ông từ trong phòng tắm bước ra, ông ta đã ngoài 50, trên thân chỉ quàng mỗi chiếc áo choàng tắm chân ông ta đi chập chễnh hướng về phía Hàn Tuyết mà tới.
_ Swan, thế nào, hôm nay lại u sầu rồi. Là anh phục vụ em không tốt sao?
Hàn Tuyết ngẩng đầu lên, nhìn người đang đứng trước mặt, tay dụi điếu thuốc, tay còn lại chầm chậm tháo khăn tắm của ông ta ra.
_ Sao lại không tốt chứ? Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất mà em từng bước.
Người đàn ông cười cười, nâng khóe miệng của Hàn Tuyết hôn một cái:
_ Đúng là ngoan, không uổng công mấy năm nay anh nuôi em.
Hàn Tuyết dựa vào người đàn ông, thân thể hai người dán chặt vào nhau. Tay cô ta cũng không ngừng xoa bóp vật cứng rắn của người đàn ông.
_ David, hôm nay em còn muốn nữa. Anh chiều em được không?
David mỉm cười thâm sau. Không nói thêm chữ nào, đè người Hàn Tuyết xuống mặt sàn.
_ Nếu phải đi vào phòng thì lâu lắm, anh không thích, tiện luôn ở đây đi.
Hai người quấn chặt lấy nhau, Hàn Tuyết rên rỉ không ngừng, người đàn ông ngoài 50 nhưng vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình. Đến khi Hàn Tuyết ngất xỉu thì ông ta mới chịu dừng lại.
***
Thức dậy trời đã chập choạng tối, Hàn Tuyết lấy khăn quấn người, đi ra ngoài phòng khách. Thấy David đang ngồi bên chiếc laptop, cô đến cạnh ngồi lên đùi ông ta:
_ David, lúc nãy có thoải mái không?
_ Rất tốt!
_ David, người ta thấy Hàn thị thì rất hứng thú, anh cho em cái công ty con này được không?
David động tác trên laptop dừng lại. Khóe miệng cười cười, bàn tay xoa nắn ngực cô ta:
_ Được!
_ Thật sao?
_ Nếu em cho tôi một đứa con!
Hàn Tuyết đờ người, đây không phải là lần đầu tiên David đòi cô sinh con, ông ta chưa bao giờ ép buộc cô, nhưng ...
_ Em cũng biết đấy, anh già rồi cũng cần có một đứa con nối dõi. Mấy năm nay chỉ có em và Bella bên cạnh. Bella thì đã phản bội anh. Giờ chỉ còn một mình em. Nếu em cho anh một đứa con trai, em sẽ có một nửa tài sản của anh.
Hàn Tuyết sững người, không ngờ David lại muốn có con đến vậy. Một nửa tài sản của ông ta đổi lấy một đứa con, cũng hời đó chứ.
Hàn Tuyết ôm cổ của David, giọng nói ngọt ngào:
_ Nếu anh thích thì em sẽ sinh cho anh một đứa con, nhưng trai gái em không thể quyết định được.
_ Anh chỉ cần con trai. Nếu sinh con gái thì em sẽ không có gì cả.