Chương 4

2.7K 62 2
                                    

Minh Tuấn đưa Trịnh Hoa về. Xe dừng lại trước cánh cổng sắt cao 3 thước, anh ta ấn còi, cửa sắt tự dộng mở cửa. Trịnh Hoa nhìn xung quanh, thì phát hiện ra dây là đường Royal, dành riêng cho những người nổi tiếng và giàu có ở. Vậy là tên Minh Tuấn này có thân phận thật sự không đơn giản.

Xe chậm rãi đi qua cổng lớn, cô trợn mặt nhìn 2 bê, cây cối xanh tươi mọc quanh, hồ nước, bể bơi, đều rất đẹp

Xe dừng lại tại một căn biệt thự 2 tầng, Minh Tuấn cho xe vào gara, thím Truong cùng Trịnh Hoa vào nhà.

Ngôi nhà khá rộng nhưng đồ đạc, cách bài trí vô cùng tinh xảo, bắt mắt lại còn có cảm giác ấm áp của một gia đdình. Trong lòng Trịnh Hoa hân hoan, đây là lần đầu tiên cô được bước vào một căn nhà như thế này.

Thím Trương đưa cô về phòng:

_ Đây là phòng của cô và cậu chủ.

Trịnh Hoa đẩy cửa đi vào

Căn phòng này khá lớn, chính giữa là một cái giường lớn phủ ga trắng như tuyết, nhìn qua vừa thoải mái vừa mềm mại. Tủ quần áo lớn bằng thủy tinh, còn có bàn trang diểm, trên đó có đủ các loại mỹ phẩm. Còn có bàn ghế ngoài ban công, từ đây ngắm cảnh có lẽ rất dẹp

Cô thật không ngờ dại nạn không chết còn có phúc sống trong nhà giàu. Không biết cô có nên cảm ơn thân thể này không. 

Bấy lâu nay cô luôn ao ước có một cuộc sống không phải lo an mặc dù chỉ là 1 ngày cũng dc. Bây giờ mặc dù phải dùng thân phận của người khác có dc cô cũng rất vui.

Minh Tuấn bước vào phòng từ lúc nào, ngồi trên sofa nhu một ông chủ lớn

_ Tôi nhắc nhở cô vài câu! Mặc dù cô bây giờ mất trí nhớ nhưng vẫn là vợ tôi, tôi khuyên cô ra ngoài nên cưu xử có chừng mực, nếu làm mất mặt tôi thì cô đừng trách. Phòng này tùy cô sử dụng, tôi sẽ ngủ ngoài phòng khách. Chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa nên cô không cần phải tốn sức lấy lòng tôi. Tôi là tôi, cô là cô, chúng ta không ai dụng chạm ai. ai cũng sẽ có cuộc sống riêng cùa người ấy.

Dứt lời, anh ta ra khỏi phòng, không hề quay đầu lại nhìn Trịnh Hoa một cái. Trịnh Hoa ngơ ngác. Đây là phong cách của đám nhà giàu sao?

XUYÊN KHÔNG TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ