Chapter 22

13.3K 154 0
                                    

Nagising si dennise na wala sa tabi nya si alyssa, instead tumambad sakanya ang kwarto nyang punong puno ng blue roses. Amoy na amoy ni den ang bago ng fresh flowers.

Bigla naman pumasok si aly sa kwarto na may dalang tray ng pagkain.

Aly: Goodmorning babe! (smiled sweetly)

Den: Babe, ang hot mo promise. Haha

Paano ba naman, Naka sando ng fit si alyssa, tapos boxers shirt. Plus may dala pang tray, imagine her biceps. Ohh Gosh!

Inilapag ni aly ang tray sa kama ni dennise, umupo naman si den blanket lang ang pang takip nya sa hubad nyang katawan.

"I know hot talaga ako" aly said and planted a sweet kiss on dennise.

Den: Babe! Dipa ako nag brush!

Aly: Eh bat nagpahalik ka? Pabebe ka din no?! Hahaha

Den: Ah so ganon?! (den raised her eyebrow)

Aly: Ito naman joke lang (sabay kiss ulit kay den)

Den: Bakit extra sweet mo yata ngaun?

Aly: Bawal na ba maging extra sweet sa girlfriend ko? (sabay sinubuan si dennise)

Dennise just leaned sa shoulder ni aly and finish what's in her mouth. Parehas naman silang nag ayos ni alyssa sabay kase silang papasok ng school.

-------------

Pag dating nila ng school ay agad pinagbuksan ni alyssa si dennise.

Aly: My girlfriend is hot as fuck!

Paano ba naman yung ootd ni dennise, nka crop top sya, exposed ang abs, tas fitted pants may nakatali lang longsleeves sa bewang nya tas medyo messy hair with matching shades pa.

Den: Babe! Kung bibig mo no and I know. And you look good to ah. Ang gwapo.

Aly: Kaya nga match made in heaven tayo. (sabay kindat)

Den: Haha tara na nga, puro ka kalokohan.

Dennise interwind her fingers sa kamay ni alyssa, hinigpitan naman ni aly ang hawak sa kamay ni dennise, tapos sa isang kamay, naka sabit sa shoulder nya yung bag ni dennise.

Total Headturner silang dalawa. Mapa babae or lalake napapalingon sa kanila.

"Shit. Sya pala ang girlfriend"

"Bigti na girls!!!"

"Goodbye self esteem!"

Ilan lang naman ang mga salitang yan sa mga naririnig nila. Hinahayaan lang nila. Pero napahinto sila sa paglalakad ng may narinig si alyssa.

"Ang sarap siguro ng babae tol." sabi nung isang guy.

"Shh! Manahimik nga kayo! Mamaya marinig kayo ni captain binabastos nyo girlfriend nya!" saway ng isa.

Liningon ni alyssa ang tatlong lalake. Kitang kita sa mukha nya ang galit.

Nakita nung sumuway na lalaki kung gaano nakakatakot ang aura ni alyssa.

Goodguy: Ayan na ba sinasabi ko! Patay talaga kayo. (bulong nito sa mga kasama)

Binitawan ni alyssa ang kamay ni dennise, at lumapit sya sa tatlong lalaki, right on time, dumating sina ara, kim and gretch. Tinap lang nila ang balikat ni den tska dumiretcho kay alyssa. Yung dalawang lalaki nakayuko, habang yung nambastos nakikipag eye to eye pa kay alyssa.

The Female Casanova Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon